:::     :::

สาลิกาหวั่นบาร์นส์ต้องผ่าปิดเทอมยาว

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566
405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ตกตะลึงกับข่าวที่ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ประสบปัญหาในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่เท้า และมีความกังวลว่าเขาอาจต้องเข้ารับการผ่าตัด

ปีกรายนี้ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์  โดยได้รับบาดเจ็บขณะที่ได้เป็นตัวจริงให้สโมสรเพียงแค่นัดที่ 2 ในช่วงปลายเดือนกันยายน

บาร์นส์ เกือบที่จะรีเทิร์นกลับมาในสัปดาห์ที่แล้ว แต่ เอ็ดดี้ ฮาว เปิดเผยว่าอย่างเร็วที่สุดน่าจะเป็นเดือนมกราคม และหากเขาจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด ฤดูกาลของดาวเตะวัย 26 ปี อาจจบลงแล้ว

ในกรณีนี้ นิวคาสเซิ่ล ไม่มีเงื่อนไขเรียกตัว ยานคูบา มินเตห์ ปีกวัย 18 ปี ที่ถูกปล่อยยืมไปให้ เฟเยนูร์ด โดยดาวเตะแกมเบียที่ซื้อมาในราคา 6 ล้านปอนด์ เพิ่งทำประตูแรกในแชมเปี้ยนส์ลีก นัดพบ เซลติก เมื่อวันพุธ และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฮอลแลนด์

เอ็ดดี้ ฮาว กล่าวว่า "น่าเสียดาย เขาไม่ได้ผ่าตัดที่เท้า ผู้เชี่ยวชาญรู้สึกว่าเขาจะโอเค และเรายังหวังว่ามันจะไม่ใช่ระยะยาวและเขาจะไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่เรายังอยู่ในขั้นตอนนั้นว่าเขาจะกลับมาได้หรือไม่"

"มันระดับที่ทรุดลง เขารู้สึกเจ็บที่เท้าเล็กน้อยอีกครั้ง แต่เราหวังว่ามันจะไม่ใช่การทรุดไปเลย เพราะมันจะทำให้เขาต้องผ่าตัด แต่ยังมีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้ ดังนั้นเราจะได้เห็นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด