:::     :::

บาเลนเซียไร้กัปตันทีมรับมือบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566
479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน บารฆา เทรนเนอร์ทีมค้างคาวจะขาด 3 แข้งหลักเกมรับมือ บา่ร์เซโลน่า บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้

รูเบน บาราฆา เทรนเนอร์ บาเลนเซีย ยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า ยังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นเกมรับมือ บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ เนื่องจากแบ็กซ้ายกัปตันทีมวัย 28 ปียังไม่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเข่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต'

'เขาพยายามจนถึงวันล่าสุด แต่เขายังไม่หายดีอย่างสมบูรณ์ และมันมีความเสี่ยงหากเขาจะลงสนาม' บาราฆา กล่าว 'กาย่า มีความสำคัญเพราะเขาเล่นลึก เขาคือทางออกด้านข้าง เขาแอสซิสต์และสร้างโอกาสอันตราย แต่ผมมีความมั่นใจและอุ่นใจว่านักเตะที่เข้ามาแทนที่เขาจะทำได้ดี'

ช่วงที่ กาย่า ฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บ บาราฆา เลือกใช้งาน ยาเร็ค กาซีโอรอฟสกี้ แบ็กซ้ายวัย 18 ปีลงเล่นตัวจริง แต่เทรนเนอร์ทีมค้างคาวยังมี เฆซุส บาซเกซ แนวรับวัย 20 ปีเป็นอีกทางเลือก 

นอกจากนี้ทีมค้างคาวยังไม่มีสองแข้งหลักอย่าง กาเบรียล เปาลีสต้า กองหลังชาวบราซิเลียน และ ฆาเบียร์ เกร์ร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีที่ติดโทษแบนด้วย หลังทั้งสองคนถูกไล่ออกจากสนามในเกมพ่าย เคตาเฟ่ 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

'คุณมักจะถามผมเกี่ยวกับคนที่จะไม่อยู่ที่นี่ พวกเขามีประสบการณ์แง่ลบกับ เคตาเฟ่ ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาเรียนรู้ เพราะเราไม่สามารถใช้จ่ายฟุ่มเฟือยกับสิ่งเหล่านั้น แต่ตอนนี้ผมกังวลมากขึ้นว่าใครจะเข้ามาแทนที่ ก้าวข้ามความยากลำบาก มีจิตใจเข้มแข็ง และสามัคคีกัน' บาราฆา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด