:::     :::

สิงห์เล็งแรมส์เดลเสริมหลังซานเชซเจ็บ

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า เชลซี กำลังชั่งน้ำหนักถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล ร่วมทีม หลัง โรเบิร์ต ซานเชซ มือหนึ่งของทีมได้รับบาดเจ็บ

มือกาวชาวสเปนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายเกมที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของ "สิงห์บลูส์" เผยว่านักเตะมีอาการมาตั้งแต่เกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จากรายงานที่ออกมาคาดว่า ซานเชซ จะต้องพักราว 2-3 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย ทำให้ทีมต้องหันไปพึ่ง ยอร์เย่ เปโตรวิช ไปก่อนในช่วงนี้

แม้ว่า "พอช" จะหนุนหลังอดีตมือกาว นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น แต่นักเตะยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองในเกมระดับสูง ก่อน ทอล์คสปอร์ต ระบุว่า เชลซี อาจจะหันไปทาบทาม แรมส์เดล จาก อาร์เซน่อล

ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา หลังจากการมาของ ดาบิด ราย่า ทำให้เจ้าตัวหลุดเป็นสำรอง โดยมีข่าวว่า แรมส์เดล กำลังมองหาสโมสรลงเล่นอย่างต่อเนื่องเพื่อติดทีมชาติอังกฤษลุยฟุตบอลยูโร 2024

นอกจาก เชลซี แล้วทาง นิวคาสเซิ่ล ก็ให้ความสนใจอยู่เช่นกันหลังเสีย นิค โพ๊ป ที่บาดเจ็บจนต้องพักยาว แต่ มิเกล อาร์เตต้า ออกมาบอกก่อนหน้านี้ว่าจะไม่ปล่อย แรมส์เดล ออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด