:::     :::

โอคอนเนลล์ภูมิใจผลงานเกมขย่มชาร์จเจอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566
212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอแดน โอคอนเนลล์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เผยว่าเขาภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

ไอแดน โอคอนเนลล์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่าเขาภูมิใจกับการร่วมสร้างประวัติศาสตร์กับทัพโจรสลัดดำหลังการเอาชนะ แอลเอ ชาร์สเจอร์ส 63-21 หลังขว้างทำ 4 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ในเกมดังกล่าว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ภูมิใจมากที่พวกเราทำผลงานได้ดี' โอคอนเนลล์ กล่าว 'ผมคิดว่าเราแทบจะเว้นช่วงสัปดาห์สั้นๆที่นี่ ดังนั้นเราจึงคิดไม่ออกจริงๆว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราต้องเดินหน้าต่อไป แค่ต้องเดินหน้าต่อไปจากทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในวันอาทิตย์นั้นดีสำหรับเรา และการสามารถทำสิ่งนี้ได้ก็ยอดเยี่ยมมาก ทุกช่วงทำได้ดีมาก ดูสนุกและสนุกจริงๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน' 

เร้ดเดอร์ส ทำ 63 คะแนนมากสุดอันดับ 2 ในช่วงศตวรรษนี้รองจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่ทำ 70 คะแนนในเกมกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ช่วงต้นฤดูกาลนี้ เพียง 4 วันหลังทีมโจรสลัดดำปราชัยต่อ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 0-3 ก่อนพวกเขาจะเปิดฉากด้วยการสร้างไดรฟ์ 12 เพลย์ ระยะ 68 หลาและจบลงด้วยการทำสกอร์ของรันนิ่งแบ็ก ซามีร์ ไวท์ และจบครึ่งแรกด้วยการทิ้งห่างคู่แข่ง 42-0 

'เรารู้ในช่วงพักครึ่งว่าสถิติเป็นอย่างไร ผมได้รับรู้เรื่องนี้ และเราจะดุดันไม่ว่าคะแนนจะเป็นอย่างไร ไม่ว่าเราจะทำได้เพียง 21 หรือ 10 เราก็จะดุดัน' ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้กล่าว 'นั่นคือความคิดของเรา พูดคุยกับทีมของเราเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ผมคิดว่าเราทำได้แล้ว และนี้เล่นกันเต็มที่ในครึ่งหลังและไม่เหยียบคันเร่ง และปิดบังทีมของเรา เพราะนั่นคือความคิดของพวกเขา'

ส่วน แอนโธนี่ เพียร์ซ รักษาการเฮดโค้ชของ เร้ดเดอร์ส กล่าวถึง โอคอนเนลล์ ว่า 'ไอแดน เป็นรุคกี้ ตอนที่ผมเป็นรุคกี้และผมเล่น ผมทำผิดพลาดและมีเกมที่น่าเกลียด และมันยากที่จะเล่นในตำแหน่งที่เขาเล่น เขาจะมีวันที่ลำบาก และเขามีวันที่ยากลำบากในออฟฟิศเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว'

'แต่คุณรู้ไหมว่าเขาทำอะไรเมื่อวันจันทร์? เขาเข้ามาเป็นคนแรกในอาคาร คุณรู้ไหมว่าเขาทำอะไรเมื่อวานนี้? เขาเป็นคนสุดท้ายที่ออกจากอาคาร เขาไม่ได้ออกไป เขาอยู่ที่นี่ทั้งวันจนกว่าเขาจะทำถูกต้อง เหมือนกันเลยวันนี้ ไม่ได้ออกจากอาคารทั้งวันจนกว่าเขาจะทำถูกต้อง'

'เขามีโอกาสที่ยอดเยี่ยม ไม่ต่างจากผม และเขากำลังใช้ประโยชน์จากมัน และเขาเป็นผู้ชนะ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด