:::     :::

ลูตันออกแถลงเหตุการณ์ล็อคเยอร์วูบ

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566
1,268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูตัน ออกแถลงอย่างเป็นทางการกับเหตุการณ์ที่ ทอม ล็อคเยอร์ วูบคาสนาม ซึ่งนำมาต่อการยกเลิกเกมระหว่าง บอร์นมัธ และ ลูตัน กลางคัน

ผู้เล่นของทั้งสองทีมถูกพาออกจากสนามโดยผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ และหลังจากมีการหยุดเกมไปราว 30 นาที แพทย์ของ บอร์นมัธ ก็ยืนยันข่าวดีว่า ล็อคเยอร์ นั้นตื่นตัวและตอบสนองได้แล้ว

ล็อคเยอร์ ที่เคยวูบมาแล้วก่อนหน้านี้ในรอบชิงชนะเลิศเกมเพลย์ออฟเมื่อช่วงต้นปี ล้มลงกับพื้นเองในนาทีที่ 62 ของเกมที่ บอร์นมัธ และ ลูตัน มีสกอร์เสมอกันอยู่ที่ 1-1

ครึ่งชั่วโมงหลังจากเหตุการณ์นั้น เกมดังกล่าวก็ได้รับการยกเลิกอย่างเป็นทางการ

สโมสร ลูตัน ออกแถลงหลังจากนั้นว่า "เราทุกคนหวังและสวดภาวนาให้กับผู้นำและกัปตันทีมของเรา ทอม ล็อคเยอร์ ผู้ซึ่งตอบสนองได้ดีและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว"

"เราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและขั้นตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร แต่เราขอขอบคุณ บอร์นมัธ และทีมแพทย์ของทั้งสองฝ่ายสำหรับการตอบสนองในทันที ซึ่งมันน่าทึ่งมาก"

"เราเสียใจต่อแฟนบอลทุกท่าน เนื่องจากผู้เล่นทั้งสองทีมไม่มีกระจิตกระใจที่จะเล่นเกมต่อไปหลังเห็นเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนที่พวกเขารักมากต้องออกไปแบบนี้ และทีมงานไม่สามารถจัดการให้เกมเล่นต่อไปได้ ในเหตุการณ์แบบนี้ก็ต้องจัดการกับสถานการณ์"

"เราขอขอบคุณทุกคนสำหรับเสียงปรบมือที่ยอดเยี่ยมและการร้องเพลงชื่อของ ล็อคส์ ในสนามในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอนนี้เป็นเวลาสำหรับผู้เล่น ทีมงาน และแฟนบอลของเราทุกคนที่จะรวมตัวกันเหมือนที่เราทำมาเสมอและให้ความรักและการสนับสนุนของเรากับ ทอม และครอบครัวของเขา"

"ความคิดของเราอยู่กับเขาและพวกเขาทั้งหมด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด