:::     :::

"เสี่ยเขต"รับเดินทางไกลทำแข้งสุโขทัยล้า

วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยเขต"หวั่นเดินทางไกลทำ"ค้างคาวไฟ"ล้า แต่ยังหวังเปิดบ้านอัด"กระต่ายแก้ว"เป็นของขวัญสงกรานต์

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวเปิดสนาม ทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 10 วันพุธที่ 11 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 1

ล่าสุด “เสี่ยเขต” เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ในช่วงนี้โปรแกรมติดต่อกัน นักเตะเจ็บเราไม่มี แต่มีปัญหาอาการเหนื่อยล้าจากการเดินทางหลังจากไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี  ในเกมนี้เราคงต้องเลือกนักเตะที่ฟิตที่สุดและพร้อมที่สุดลงสนาม อาจจะปรับเปลี่ยนในบางตำแหน่งตามความเหมาะสม

“การเจอกับบางกอกกล๊าส ถือว่าพวกเขากำลังน่ากลัวและกำลังมั่นใจ หลังจากนัดที่แล้วก็เอาชนะมาได้อย่างขาดลอย แต่เราจำเป็นต้องมีแต้มในเกมนี้ เพราะแต้มที่เรามียังถือไม่ปลอดภัย หากเราแพ้ 2-3 เกมติดต่อกัน ก็อาจจะหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นได้เลย ดังนั้นเกมนี้เราต้องมี 1 แต้มเป็นอย่างน้อยเพราะเป็นเกมในบ้าน แต่หากรูปเกมออกมาได้ดีเราจะบดเอา 3 คะแนนให้ได้” เสี่ยเขต กล่าว

“เราอาจจะพ่ายแพ้มาในเกมที่แล้ว แต่ผมไม่อยากอ้างอะไรทั้งนั้น เกมนี้เราต้องก้มหน้าก้มตาทำงานกันต่อไป มาเริ่มต้นกันใหม่ ก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอลมาร่วมให้กำลังใจเราเหมือนเดิม เกมนี้เป็นเกมในบ้านก่อนหยุดยาวในเทศกาลสงกรานต์ ก็อยากให้ทุกคนมาช่วยให้กำลังใจ มาร่วมสนุกกัน เราจะทำเต็มที่ให้ผลงานออกมาดีที่สุด” เขตพงศ์ กล่าวย้ำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด