:::     :::

ฮาวพอใจสาลิกาตอบสนองจากร่วงยุโรป

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566
432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล มีความสุขมากกับการตอบสนองของลูกทีมหลังเพิ่งกระเด็นตกรอบฟุตบอลยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ โดยเปิดบ้านถล่ม ฟูแล่ม 3-0

"มันน่าพอใจมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากช่วงกลางสัปดาห์ มันเป็นความท้าทายทางจิตใจที่ยากในการฟื้นตัวจากการตกรอบฟุตบอลยุโรป มันเป็นการตอบสนองที่สุดยอด เราเสียผู้เล่นสำคัญ 2 คนจากอาการบาดเจ็บ ทุกอย่างมากโถมเข้าใส่เรา"

กับอาการบาดเจ็บของ ฟาเบียน แชร์ และ โชลินตอน "มันยากที่จะบอก พวกเขาไม่ได้ดูแย่เกินไป แต่พวกเขาต้องออกมา ดังนั้นมันจึงดูไม่ดีสำหรับช่วงเวลานี้"

กับใบแดงของ ราอูล ฮิเมเนซ "ผมไม่ได้ต้องการที่จะเลี่ยงตอบ แต่ผมได้เห็นมันแค่ตอนสดเท่านั้น ผมยังไม่ได้ไปดูรีเพลย์เลยดังนั้นจึงไม่มีอะไรจะบอก วีเออาร์ก็ดูไปแล้ว ผมจะต้องประเมินมันด้วยตัวเองก่อนที่จะแสดงความคิดเห็น"

กับ ลูอิส ไมลี่ย์ "เขาเข้ามาในทีมและทำได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเหมาะสมที่จะรักษาตำแหน่งของเขาไว้ วันนี้เราต้องการพักเขา คนที่อายุน้อยมาก และวันนี้เขาได้รับรางวัล ระดับผลงานโดยรวมของเขาสูงมาก"

"ผู้เล่นต่างล้าในวันนี้ คุณคงเห็นว่าเรากำลังพยายามจัดการความหนักหน่วงของเรา ผมพอใจกับผู้เล่นมาก"

"ความหนักทางอารมณ์ก็สำคัญพอๆ กับเรื่องร่างกาย เรามีบิ๊กเนม 2-3 คนที่กลับมาซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ให้กับเราได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด