:::     :::

ประธานจางวางแชมป์ลีกสำคัญลำดับแรกงูใหญ่

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566
542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น จาง ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าความสำคัญลำดับแรกของทีมในซีซั่นนี้คือการคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา มาครองให้ได้

"งูใหญ่" อยู่ในสถานะที่ดีด้วยการนำเป็นจ่าฝูงของตารางในขณะนี้จากผลงานชนะ 12 เสมอ 2 แพ้ 1 จาก 15 เกมแรก เก็บไปแล้ว 37 แต้ม โดยในระหว่างานเลี้ยงอาหารค่ำวัน คริสต์มาส, จาง ส่งข้อความวิดีโอถึงทีมงานทุกคน

"เย็นวันนี้ เราจะมองย้อนกลับไปกับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของปี 2023 ร่วมกัน" จาง กล่าว "เราได้อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในเวทีสำคัญที่สุดในโลกฟุตบอลที่ อิสตันบูล และเพิ่มถ้วยรางวัลอีก 2 ถ้วยลงในประวัติศาสตร์ของเรา"

"เมื่อเริ่มต้นฤดูกาลนี้ เป้าหมายของเราชัดเจนสำหรับทุกคน ต่อสู้เพื่อความฝันของเราในการบรรลุดาวดวงที่สองให้สโมสร ขอบคุณการทำงานหนักของทุกคนที่ อินเตอร์ และการสนับสนุนของแฟนๆ, อินเตอร์ จะก้าวขึ้นมาด้วยความทันสมัย, สร้างสรรค์, ธุรกิจดิจิทัล"

"มีความท้าทายใหม่ๆ รออยู่ข้างหน้า การแข่งขันใหม่ แต่ยังมีโอกาสสำคัญผมคิดถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ สโมสร ซึ่งเราผ่านเข้ารอบไปแล้วในปี 2025"

"เพื่อบรรลุเป้าหมายนี้และวัตถุประสงค์อันทะเยอทะยานที่เราวางเอาไว้ สิ่งสำคัญอย่างมากคือการรักษาความมั่นคงทางการเงินสำหรับสโมสรของเรา และดำเนินกระบวนการโครงสร้างพื้นฐานของเราต่อไป"

"สนามกีฬาแห่งใหม่ของ อินเตอร์ เป็นโครงการที่เราดำเนินการและมองไปสู่อนาคต สิ่งที่เราตระหนักในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือจุดเริ่มต้นของอนาคตของสโมสรของเรา การคว้าแชมป์เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญลำดับแรกเสมอ"

"ขอขอบคุณการสนับสนุนจากทุกท่านที่เป็นตัวแทนของความเป็นเลิศของค่านิยมของ อินเตอร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด