:::     :::

เรือเตรียมครึ่งร้อยล้านปอนด์ลุยซื้อปาลินญ่า

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566
1,262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังวางแผนจ่าย 50 ล้านปอนด์ เพื่อแย่งชิง ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ ฟูแล่ม ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเสริมแดนกลาง เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง โดยมอง ปาลินญ่า เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ปาลินญ่า เกือบย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากนั้นตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ฟูแล่ม ออกไปจนถึงปี 2028 แต่นั่นก็ไม่ได้หยุดความสนใจจากหลายสโมสรที่ยังคงจับตามอง และต้องการซื้อตัวไปร่วมทัพ
รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังวางแผนเตรียมเงิน 50 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ ปาลินญ่า ในเดือนมกราคมนี้ สวนทางกับ คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่พร้อมขายออกจากทีมในช่วงตลาดรอบเดียวกัน เพราะจนถึงป่านนี้ยังไม่สามารถเล่นเข้าสไตล์การทำทีมของ กวาร์ดิโอล่า
นอกจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่ยังคงให้ความสนใจในตัว ปาลินญ่า แล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องแข่งขันกับ ลิเวอร์พูล ที่อยากได้อดีตกองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปเสริมแกร่งแดนกลางเพิ่มอีกคน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด