:::     :::

เพเทรียตส์ยังไม่ตัดสินอนาคตเบลิชิค

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังไม่มีข้อสรุปเกี่ยวกับอนาคตของ บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ชวัย 71 ปี

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับชะตากรรมของ บิลล์ เบลิชิค ขึ้นอยู่กับทัพนักรบกู้ชาติภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ชวัย 71 ปีจะปิดฉากซีซั่น 2023 อย่างไร ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่าการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เบลิชิค อาจจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนหน้า แต่แหล่งข่าวอ้างว่าการตัดสินใจอาจใช้เวลานานกว่านั้น ในขณะที่ เพเทรียตส์ เปิดบ้านรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้ หากเฮดโค้ชวัย 71 ปีนำทัพนักรบกู้ชาติคว้าชัยชนะเหนือทีมหัวหน้าเผ่า นั่นอาจเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้เช่นกัน

แหล่งข่าวเปิดเผยเพิ่มเติมว่าไม่เพียงแต่ โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีมเท่านั้นที่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับสถานการณ์การเป็นหัวหน้าโค้ชของ เบลิชิค แต่แนวทางที่ เพเทรียตส์ ปิดฉากซีซั่นนี้อาจช่วยได้มากในการพิจารณาว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป

เบลิชิค เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เพเทรียตส์ ก่อนเปิดซีซั่น 2023 เมื่อถูกถามว่าอนาคตของเขาถูกตัดสินหลังการปราชัยต่อ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่เยอรมนีหรือไม่ เบลิชิค ตอบว่า 'ใช่, เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ แคนซัส ซิตี้ นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่'

การปลด เบลิชิค ออกจากตำแหน่งทันทีดูเหมือนว่าจะมีโอกาสน้อยที่สุด เนื่องจาก เพเทรียตส์ ยังหวังที่จะได้ค่าตอบแทนจากทีมอื่นที่สนใจแลกสิทธิ์ของเฮดโค้ชวัย 71 ปี แต่ เบลิชิค จะต้องอยู่ในทืมไม่ว่าจะมีตัวเลือกใดก็ตาม หรือเขาอาจจะอยู่ต่อไปจนถึงซีซั่น 2024

ถัดจากเกมรับมือ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้ เพเทรียตส์ มีโปรแกรมลงเล่น 3เกมส่งท้ายซีซั่น 2023 กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด