:::     :::

นาเกลส์มันน์พร้อมทาบโครสคืนทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มีโอกาสหวนคืนทีมชาติเยอรมนีอีกครั้งหลัง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เผยว่าตนเองสนใจกับแนวคิดดังกล่าวเช่นกัน

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีเปิดเผยผ่านโปรแกรม สปอร์ตสตูดิโอ ของ ZDF เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสหวนคืนทัพอินทรีเหล็กของ โทนี่ โครส และพร้อมโทรศัพท์หามิดฟิลด์วัย 33 ปี หากเขาสามารถรักษาระดับผลงานของเขากับ เรอัล มาดริด เหมือนในปัจจุบัน 

โครส ประกาศยุติการเล่นกับทีมชาติเยอรมนีหลังการปราชัยต่อ อังกฤษ 0-2 ตกรอบ 16 ทีมของศึกยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่เริ่มมีการพูดถึงการหวนคืนทัพเบียร์ของมิดฟิลด์วัย 33 ปีสำหรับการลงเล่นศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีหน้า 

ขณะเดียวกัน โครส ยังเผยก่อนหน้านี้ว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ยังเป่าหูเช้าเย็นเพื่อโน้มน้าวให้เขาเปลี่ยนใจกลับมาเล่นกับทัพอินทรีเหล็กอีกครั้ง ก่อน นาเกลส์มันน์ จะพูดถึงประเด็นดังกล่าวเมื่อถูกสื่อสอบถาม 

'ถ้าเขาแสดงให้เห็นถึงฟอร์มดีที่สุดของเขา ผมอาจจะโทรหาเขาอีกครั้ง' นาเกลส์มันน์ กล่าวถึง โครส

'มันเป็นแนวคิดที่น่าสนใจมาก คุณต้องคิดถึงนักเตะทุกคนที่มีพาสสปอร์ตเยอรมัน ผมคิดว่านั่นคืองานของผม ผมเคยพูดคุยมากมายกับ โทนี่ ก่อนจะมาเป็นผู้จัดการทีมด้วยซ้ำ เพราะผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะและคนที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด