:::     :::

ดอร์ทมุนด์ไม่มีแผนปลดแทร์ซิช

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566
515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์วัย 41 ปียังได้รับความเชื่อมั่นจากสโมสร แม้ว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะทำผลงานในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกไม่ดีนักก็ตาม

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีแผนปลด เอดิน แทร์ซิช ออกจากตำแหน่งไม่ว่าผลการแข่งขันกับ ไมนซ์ ในวันอังคารนี้จะลงเอยในรูปแบบใดก็ตาม 

ดอร์ทมุนด์ ไม่ชนะตลอด 3 เกมหลังและคว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวจากการลงเล่นบุนเดสลีกา 7 เกมล่าสุดจนเก็บได้เพียง 26 คะแนนจากการลงเล่น 15 นัดตามหลังจ่าฝูง เลเวอร์คูเซ่น ถึง 13 แต้ม จนมีการตั้งคำถามเกี่ยวกับตำแหน่งของเทรนเนอร์วัย 41 ปี 

อย่างไรก็ตามสำหรับเกมรับมือ ไมนซ์ บนเวทีบุนเดสลีกาวันอังคารนี้ ซึ่งเป็นเกมส่งท้ายปี 2023 ไม่ใช่นัดชี้ชะตาของ แทร์ซิช และคาดว่าเทรนเนอร์วัย 41 ปีจะทำงานกับ เบเฟาเบ ต่อไปและจะทำการวิเคราะห์ผลงานช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลระหว่างเบรคหนีหนาวก่อนจะกลับมาลงเล่นกับ ดาร์มสตัดท์ ในช่วงกลางเดือนมกราคมศกหน้า

แทร์ซิช เคยแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้หลังช่วงคริสต์มาสปีที่แล้ว หลังทีมเสือเหลืองทำผลงานในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลไม่ดีนัก ก่อนจะกลับมาเร่งเครื่องในช่วงครึ่งหลังและมีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์บุนเดสลีกาจนถึงเกมสุดท้ายของซีซั่น 

นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ ซีอีโอของทีมเสือเหลืองยังไว้เนื้อเชื่อใจในการทำงานของ แทร์ซิช อีกทั้ง เบเฟาเบ ยังไม่ชอบไล่เทรนเนอร์ออกจากตำแหน่งช่วงกลางซีซั่น แม้จะเคยเกิดชึ้นกับ ลูเซียง ฟาฟร์ ระหว่างซีซั่น 2020-2021 ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด