:::     :::

ตลาดหน้าหนาวปารีสนิ่งหวั่นโดนกฎการเงิน

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566
272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อฝรั่งเศสคาดว่า เปแอสเช จะไม่เสริมทีมในตลาดหน้าหนาวเพราะทีมใช้จ่ายตอนหน้าร้อนไปจำนวนมากแล้ว

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เสริมทัพชุดใหญ่ในตลาดหน้าร้อนรอบล่าสุดทั้งการทุ่มเงินดึง ลูกัส แอร์กน็องเดซ, มานูเอล อูการ์เต้, อี คัง-อิน, อุสมัน เดมเบเล่, บราดเลย์ บาร์โกล่า, ร็องดาล โกโล มูอานี่ และ กอนซาโล่ รามอส

แม้แฟนบอลคาดหวังเห็นดาวดังร่วมทีม เปแอสเช ในตลาดเดือนมกราคม แต่สื่อแดนน้ำหอมมองว่าแชมป์เก่าลีก เอิง ซีซั่นที่ผ่านมาจะไม่ทุ่มเงินคว้านักเตะและอาจถึงขั้นไม่ลงตลาดเพราะหวั่นโดนเรื่องกฎการเงิน

ลีกแดนน้ำหอมมีการตรวจสอบจาก DNCG ซึ่งทำหน้าที่ตรวจตรางบดุลการเงินและการใช้จ่ายของสโมสรฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส หรือเปรียบได้กับตำรวจทางการเงินตามที่สื่อตั้งฉายา

ด้วยการที่ เปแอสเช จ่ายเงินไปจำนวนมากในตลาดหน้าร้อน ทำให้เชื่อว่าบอร์ดบริหารไม่ต้องการเสี่ยงให้มีการตรวจสอบ นอกจากนั้นทีมไม่ต้องการยื่นบัญชีหรืองบดุลกรณีที่ต้องซื้อนักเตะในหน้าหนาว เพราะต้องร้อนถึงบอร์ดบริหารและประธานสโมสรไปชี้แจ้งกับคณะกรรมการ DNCG กรณีที่ถูกเรียกหรือขอดูบัญชี

ปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ เปแอสเช เปลี่ยนแปลงแผนงานขึ้นอยู่กับการบาดเจ็บของนักเตะ กระนั้นจากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้สื่อมั่นใจทีมดังปารีสจะไม่เสริมทีมครั้งใหญ่ในหน้าหนาวอย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด