:::     :::

พาเลซจับตาสถานการณ์เอ็นเคเทียห์ตลาดม.ค.

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตัล พาเลซ แสดงความสนใจ และต้องการคว้าตัว เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าตัวสำรองของ อาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

ฟุตบอลทรานส์เฟอร์ส รายงานว่า เอ็นเคเทียห์ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตของตัวเองในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เพราะมีแนวโน้มสูงขึ้นที่ อาร์เซน่อล จะเสริมกองหน้าเข้ามาเพิ่มอีก

เอ็นเคเทียห์ ลงเล่นในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ไปแล้ว 22 เกมรวมทุกรายการ เป็นการลงตัวจริง 12 เกม ยิงไป 6 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ แต่ดูเหมือนว่าโอกาสการลงสนามจะลดน้อยลงไปอีกในปี 2024 หาก เดอะ กันเนอร์ส สามารถซื้อกองหน้าคนใหม่เข้ามาเพิ่มในช่วงตลาดเดือนมกราคม

คริสตัล พาเลซ แสดงความสนใจ เอ็นเคเทียห์ เสริมกองหน้าในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง และกำลังประเมินสถานการณ์กับ อาร์เซน่อล อยู่ในเวลานี้ด้วย เพราะมีความเป็นไปได้สูงที่ทีมของ อาร์เตต้า จะต้องขายนักเตะออกไปก่อน หากต้องการซื้อกองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริม

เป้าหมายของ อาร์เซน่อล ดูเหมือนจะเป็นเป้าหมายที่ใหญ่มาก เพราะก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับ อีแวน โทนี่ย์, ดูซาน วลาโฮวิช, เบนจามิน เชชโก้ เป็นต้น ดังนั้นไม่ว่าจะซื้อใครเข้ามา อนาคตของ เอ็นเคเทียห์ ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็แทบจะดับลงทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด