:::     :::

เฟรดดี้ย้ำบีจีห้ามประมาทฉลามในบอลถ้วย

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฟรดดี้ ย้ำไม่ประมาท ชลบุรี เชื่อฟุตบอลน็อคเอาท์อะไรก็เกิดขึ้นได้⁣ ⁣

เฟรดดี้ อัลวาเรซ กองกลางชาวคอสตาริกาของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ย้ำห้ามประมาท ชลบุรี เอฟซี คู่แข่งที่จะพบกันในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีม เชื่อจะไม่ใช่งานง่ายเหมือนที่พบกันในเกมลีก แม้ว่าเจ้าถิ่นจะมีผลงานไม่ดีในช่วงหลัง แต่ฟุตบอลน็อคเอาท์ทุกทีมสู้เต็มที่แน่นอน ⁣
⁣โดย เฟรดดี้ อัลวาเรซ ที่เพิ่งลงสนามช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" บุกเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดล่าสุดเผยถึงผลงานของทีมนัดที่ผ่านมาว่า "เราพยายามจะเอาชนะในเกมกับ ขอนแก่นฯ จริง ๆ แล้วพวกเราเล่นได้ค่อนข้างดีแต่ด้วยสถานการณ์หลายอย่างทำให้เป็นเกมที่ยากและไม่สามารถคว้าชัยชนะมาได้ เราพยายามเคลื่อนบอลไปมา เรามีโอกาสยิงประตูที่ 2 หลายครั้งแต่ทำไม่ได้ และเมื่อคู่แข่งเป็นฝ่ายที่ยิงประตูตีเสมอ เราจึงตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก"⁣
⁣พร้อมกันนี้ เฟรดดี้ ยังเผยถึงเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ ว่า "ผมมองว่าเกมพบ ชลบุรี เอฟซี ในฟุตบอล เอฟเอ คัพ คือเกมที่ยาก นี่คือฟุตบอลนัดเดียว ถ้าชนะก็ลุยกันต่อแต่ถ้าแพ้ก็จบกันแค่นี้ ฝั่งคู่แข่งของเราอาจจะอยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่ดีนักแต่นั่นอาจจะทำให้พวกเขามุ่งมั่นกว่าเดิม ซึ่งเราเองก็ต้องตั้งใจเช่นกัน ผมมองว่าเกมนัดนี้น่าจะเป็นความท้าทายที่ยากกว่าเมื่อครั้งแรกที่เราพบกันในฟุตบอลลีก เพราะนี่คือการพบกันนัดที่ 2 ที่สนามแห่งนี้ ซึ่งทั้งสองทีมต่างมีข้อมูลของคู่แข่งมากขึ้น ที่ผ่านมาทีมของเราเล่นได้ดี เราสร้างสรรค์โอกาสได้ค่อนข้างเยอะในทุก ๆ นัด แต่ถึงอย่างนั้นเราต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นและหวังว่าจะเปลี่ยนโอกาสเป็นสกอร์ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ"⁣
⁣สำหรับการแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีม ระหว่างเจ้าถิ่น ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม⁣
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด