:::     :::

มาดริดไม่มีแผนดึงมารินกลับมาจากอลาเบส

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566
410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ไม่มีแผนดึง ราฟา มาริน กลับมาจาก อลาเบส แม้ว่าทีมชุดขาวจะสูญเสีย ดาวิด อลาบา จากการบาดเจ็บก็ตาม

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด กำลังมองหาเซนเตอร์คนใหม่เสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังการสูญเสีย ดาวิด อลาบา เพิ่มเติมจาก เอแดร์ มิลิเตา แต่ทีมชุดขาวไม่มีแผนดึง ราฟา มาริน กองหลังวัย 21 ปีกลับมาจากสัญญายืมที่ อลาเบส 

อลาบา กลายเป็นเซนเตอร์คนที่สองในซีซั่นนี้ของ เรอัล มาดริด ที่บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดต่อจาก มิลิเตา ที่เผชิญปัญหาดังกล่าวตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นกับ แอธเลติก บิลเบา นั่นหมายความว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะเหลือเฉพาะ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ เป็นสองตัวเลือกใช้งานตำแหน่งดังกล่าวเท่านั้น 

ตามรายงานระบุว่าฝ่ายสรรหาบุคลากรของ เรอัล มาดริด เห็นพ้องต้องกันว่ามีความจำเป็นต้องเสริมเซนเตอร์เพิ่มเติม เนื่องจาก รือดิเกอร์ จะต้องลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ นาโช่ อายุ 33 ปีแล้ว การพึ่งพาผู้เล่นประสบการณ์เพียงสองคนถือเป็นความเสี่ยง ขณะที่แผนสำรองคือ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ก็มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย ส่วน โอเรเลียง ชูอาเมนี่ เพิ่งฟื้นตัวกลับมาจากกระดูกฝ่าเท้าแตก

หนึ่งในทางเลือกที่เป็นไปได้คือการเรียกตัว ราฟา มาริน กลับมาจาก อลาเบส หลัง เรอัล มาดริด ปล่อยเซนเตอร์วัย 21 ไปย้ายไปเล่นกับสโมสรแคว้นบาสก์ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี และเขาออกสตาร์ท 9 ครั้งจาก 16 เกมบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ แต่ มาร์ก้า ระบุว่าทีมชุดขาวไม่มีแผนยุติสัญญายืมตัวกลางคัน ขณะเดียวกัน อลาเบส เพิ่งสูญเสีย อเล็กซานดาร์ เซดลาร์ ผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ที่บาดเจ็บเอซีแอลจนต้องพักยาวเช่นกัน

เรอัล มาดริด จะเข้าสู่ตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเป็นไปได้ทั้งการเซ็นสัญญาถาวรหรือรูปแบบการยืมตัว โดยมีกองหลังอายุน้อย 5 คนที่พวกเขากำลังติดตามก่อนหน้านี้อย่าง จอร์โจ้ สคัลวินี่ (อตาลันต้า), กอนซาโล่ อีนาซีโอ (สปอร์ติ้ง ลิสบอน), อันโตนิโอ ซิลวา (เบนฟิก้า), วิลเลียน ปาโช่ (ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต) และ เลนี โยโร (ลีลล์)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด