:::     :::

มิลานชั่งใจหากลางใหม่หรือรั้งครูนิช

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน อาจต้องเปลี่ยนแผนเรื่องแดนกลางหาก ตอมมาโซ่ โปเบก้า ต้องเข้ารับการผ่าตัด

โปเบก้า ได้รับบาดเจ็บจากเกมเซเรีย อา นัดล่าสุด ซึ่งทาง รอสโซเนรี่ ชนะ มอนซ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รวมถึง โนอาห์ โอคาฟอร์ ที่มีปัญหาหลังจากลงเล่นไปเพียง 13 นาทีเท่านั้น

กัลโช่แมร์กาโต้ ระบุกรณีของ โปเบก้า มีปัญหาบริเวณเว้นเอ็นกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายทำให้ต้องรอตรวจอาการอย่างละเอียดอีกครั้งในสัปดาห์หน้าเพื่อกำหนดขั้นตอนรักษาที่ดีที่สุด และอาจถึงขั้นผ่าตัดซึ่งเป็นกรณีที่เลวร้ายสำหรับสโมสร

กรณีดังกล่าว ดานิเอเล่ ลองโก้ นักข่าวของ กัลโช่แมร์กาโต้ รายงานเสริมช่วงดึกวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าตอนนี้ มิลาน กำลังพิจารณารั้งตัว ราเด้ ครูนิช ให้อยู่กับทีมต่อไปหาก โปเบก้า ต้องผ่าตัดและพักยาว

อย่างไรก็ตาม ครูนิช กลายเป็นส่วนเกินและถูก สเตฟาโน่ ปิโอลี่ มองข้ามในช่วงหลัง บวกกับความสนใจจาก เฟเนร์บาห์เช่ ทำให้บอร์ดรอสโซเนรี่ต้องนำเรื่องนี้มาพิจารณาใหม่ เพราะสื่อมองว่าแข้งบอสเนียฯ อยากย้ายทีมมากกว่า

ทั้งนี้สโสรดังจากเมืองมิลานต้องเสีย อิสมาแอล เบนนาเซอร์ ในช่วงต้นปี 2024 เพราะทางกองกลางรายนี้จะเดินทางไปช่วยทีมชาติแอลจีเรียบนเวที แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ส่งผลให้ทีมงานต้องคิดหนักถึงการรั้งตัว ครูนิช หรือยอมขายเพื่อเอาเงินทุนไปซื้อแข้งรายใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด