:::     :::

คีโรน่าเปิดรังขยี้อลาเบส3-0ทวงฝูงจากราชัน

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566
542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีโรน่า ทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืนจาก เรอัล มาดริด ได้อีกครั้ง หลังเปิดรังไล่ทุบ อลาเบส 3-0 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

คีโรน่า ของกุนซือ มิเชล ที่กำลังลุ้นจ่าฝูง ต้องขาด คริสเตียน สตูอานี่ ที่ติดโทษแบน แนวรุกส่ง ปอร์ตู และ ซาวิโอ ปั้นเกมข้างหลัง อาร์เต็ม ดอฟบิค ส่วน อลาเบส ใช้ ซามูเอล โอโมโรเดียน เป็นตัวเป้า

คีโรน่า เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำก่อน 1-0 ในนาที 23 ยาน กูโต้ ได้จังหวะยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ บอลแฉลบผู้เล่น อลาเบส ก่อนติดเซฟ อันโตนิโอ ซีเบร่า แต่บอลเด้งเข้าทาง อาร์เต็ม ดอฟบิค ได้กระโดดโหม่งซ้ำส่งบอลตุงตาข่าย 

นาที 42 คีโรน่า หนีเป็น 2-0 ยาน กูโต้ ได้บอลฝั่งขวาก่อนเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษแล้วเปิดไปให้ ปอร์ตู ตวัดยิงด้วยขวาส่งบอลเข้าเสาไกลอย่างแม่นยำ 

ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษในนาที 57 จากจังหวะลากลุยของ ยาน กูโต้ ที่เล่นงานกองหลังทีมเยือนจนเสียฟาวล์ อาร์เต็ม ดอฟบิค รับหน้าที่ยิงไม่พลาดเป็น 3-0 และเป็นประตูที่สองของหัวหอกยูเครนในเกมนี้

ท้ายเกมนาที 85 อลาเบส พลาดได้ประตูตีไข่แตกเมื่อ รูเบน ดูอาร์เต้ ได้ยิงไกลหน้าเขตโทษ แต่บอลไปชนคานอย่างจัง 

จากนั้นจบเกม คีโรน่า เปิดรังเอาชนะ อลาเบส สวยงาม 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 44 คะแนน พร้อมแซงหน้า เรอัล มาดริด กลับไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้ง ส่วน อลาเบส อยู่อันดับ 13 เหมือนเดิมมี 16 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด