:::     :::

เจริญศักดิ์ขอบคุณอิชิอิยังเชื่อใจเรียกติดธง

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566
6,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์" เปิดใจหลังคัมแบ็คทีมชาติไทย ลั่นเต็มที่เพื่อรักษามาตรฐาน

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เปิดใจหลังมีโอกาสกลับมาติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่อีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าจะพยายามทำงานหนักเพื่อโอกาสติดทัพช้างศึกอย่างต่อเนื่อง
สำหรับ เจริญศํกดิ์ กลับมามีชื่ออีกครั้งในทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ซึ่ง เอเอฟซี ประกาศให้เป็นฟีฟ่า เดย์ สำหรับทวีปเอเชีย เพื่อให้แต่ละชาติสามารถเรียกตัวนักกีฬาจากสโมสรต้นสังกัด มาเข้าแคมป์เก็บตัวในการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2567
"ดีใจครับ เกือบปีพอดีที่ผมไม่มีชื่อกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่ผ่านมาผมพยายามทำงานหนักมาตลอด เพื่อโอกาสที่จะกลับมาติดทีมชาติไทยชุดใหญ่อีกครั้ง" เจริญศักดิ์ กล่าว
"ผมมีโอกาสคุยกับโค้ชอิชิอิมาตลอด ตั้งแต่อยู่ สมุทปราการ ซิตี้ ด้วยกัน เรามีความสัมพันธ์อันดี ซึ่งตัวผมก็ให้ความเคารพ ทุกครั้งที่เจอกันโค้ชก็บอกผมว่า ให้ดูแลตัวเองให้ดี"  
"ตอนนี้โค้ชอิชิอิ เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี สำหรับผมแล้ว โค้ชอิชิอิเป็นคนตรงๆ และมีเป้าหมายชัดเจนในการยกระดับทีมชาติไทยให้ดีขึ้น"
"แน่นอนผมมุ่งมั่นและพยายามแสดงความดุดันในการเล่นทุกนัดที่ได้ลงสนาม และอยู่ในช่วงที่ฟิตสมบูรณ์มาก ขอบคุณโค้ชที่เดินทางมาชมเกมที่สนามเมืองทองและยังมั่นใจในตัวผม"
"สำหรับเกมอุ่นเครื่อง กับญี่ปุ่น ผมเชื่อว่านักเตะไทยมีความกระหายอยากเล่น เพราะนี่เป็นเกมประวัติศาสตร์ ซึ่งเรารู้ดีว่าตอนนี้ ญี่ปุ่นเขาคือเบอร์หนึ่งของทวีปเอเชีย เขาได้ไปบอลโลก และเอาชนะทีมชาติสเปน รวมถึง เยอรมัน"
"เป้าหมายส่วนตัว การกลับมาติดทีมชาติแล้วก็ต้องทำเต็มที่ มันไม่ได้แค่หวังไปอุ่นเครื่องแล้วพอ เราต้องพยายามรักษามาตรฐานต่อเนื่อง เพราะโค้ชญี่ปุ่นต้องการคนที่มีมาตรฐาน หลักๆ ก็ต้องทำเต็มที่กับสโมสรก่อนและมีฟอร์มการเล่นที่ต่อเนื่อง"
"ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทย ให้การสนับสนุนฟุตบอลบอลไทยก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ขอบคุณที่ยังศรัทธาในทีมชาติไทย ผมเชื่อว่าไม่ว่าใครจะติดทีมชาติก็ทำเต็มที่เสมอ เรายังมีโอกาสทั้งในเอเชียน คัพ และฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก อยากให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยทุกชุดต่อไปครับ ขอบคุณครับ"
สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร กับทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ในวันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ไทยรัฐทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด