:::     :::

'ดอนนี่'ตรวจร่างกายจ่อยืนยันเซ็นแฟร้งค์เฟิร์ต

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566
4,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ ปรากฏตัวที่ประเทศเยอรมนีแล้ว เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรบุนเดสลีกา

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า ฟาน เดอ เบ็ค กำลังอยู่ระหว่างการตรวจร่างกายกับสโมสร ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ภายหลังบรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว

ก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ฟาน เดอ เบ็ค ได้ตกลงในหลักการที่จะย้ายไปร่วมทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ จึงขึ้นอยู่กับการเจรจากับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
โรมาโน่ ระบุว่า ข้อตกลงระหว่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลุล่วงแล้ว และการย้ายทีมของ ฟาน เดอ เบ็ค ก็ใกล้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ โดยสโมสรบุนเดสลีกาจะเซ็นสัญญายืมตัวระยะเวลา 6 เดือน หรือในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 และมีเงื่อนไขการเซ็นสัญญาถาวรหลังจากนั้น
รายละเอียดของสัญญายืมตัว โรมาโน่ ขยายความว่าไม่มีข้อบังคับในการซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่หาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต้องการเซ็นสัญญาถาวร ก็จะต้องจ่ายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 11 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมอีก 4 ล้านยูโร ไปจบที่ 15 ล้านยูโร
หาก ฟาน เดอ เบ็ค ผ่านการตรวจร่างกายกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เป็นที่เรียบร้อย ก็มีโอกาสได้เห็นการยืนยันเซ็นสัญญาเกิดขึ้นภายในวันพุธนี้เลย แต่การย้ายทีมอย่างเป็นทางการจะต้องรอถึงวันที่ 1 มกราคม ปี 2024

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด