:::     :::

บาร์ซ่าพร้อมรับฟังขายราฟินญ่าทุกทางเลือก

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566
1,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาสองทางเลือกในการปล่อยตัว ราฟินญ่า ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แม้ปีกทีมชาติบราซิลไม่อยากอำลา คัมป์ นู ก็ตาม

สปอร์ต สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า รายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังมองหาทางออกในการปล่อยตัว ราฟินญ่า ออกจากทีมแบบไม่เข้าเนื้อในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยสองทางเลือกที่พร้อมพิจารณาคือลีกซาอุดิอาระเบีย และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ราฟินญ่า ได้รับความสนใจจากลีกซาอุดิอาราเบีย ที่ พับลิก อินเวสต์เมนท์ ฟันด์ พร้อมทุ่มเงินเสริมทัพแบบไม่หยุดยั้งในเดือนมกราคมนี้ เพียงแต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นสโมสร อัล อิตติฮัด, อัล นาสเซอร์, อัล ฮิลาล หรือ อัล อาห์ลี ที่อยู่ในความดูแล

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องการนำเสนอ เจดอน ซานโช่ อยู่ในข้อตกลงสลับฝั่งกับ ราฟินญ่า แม้ก่อนหน้านี้ดูมีความเป็นไปได้ยาก แต่ตอนนี้มีความเป็นไปได้ที่ บาร์เซโลน่า จะรับฟังทุกข้อเสนอ

ราฟินญ่า ลงเล่นไปแล้ว 16 เกมในฤดูกาลนี้ ยิงได้เพียง 2 ประตู มีค่าเฉลี่ยในการทำประตูที่น่าผิดหวังมากๆ เมื่อเทียบกับโอกาสยิงประตูทั้งหมดแล้วเพียง 6.9 เปอร์เซนต์เท่านั้น โดยความผิดพลาดในเกมที่เสมอ บาเลนเซีย และแพ้ คีโรน่า ก็ยิ่งเพิ่มความชัดเจนว่าสโมสรจะพิจารณาปล่อยตัวในเดือนมกราคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด