:::     :::

นิวคาสเซิ่ล,พาเลซเต็งคว้าซูเล่ปีกดาวรุ่งยูเว่

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ คริสตัล พาเลซ กำลังเป็นสองทีมเต็งที่จะแย่งตัว มาติอัส ซูเล่ ตัวรุกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ ที่อยู่ในสังกัด ยูเวนตุส

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ซูเล่ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยมี นิวคาสเซิ่ล กับ คริสตัล พาเลซ สองทีมพรีเมียร์ลีก เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวไปร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ปัจจุบัน ซูเล่ ดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่เล่นได้ทั้งกองกลางตัวรุก, ปีกขวา และกองหน้า กำลังเล่นให้กับ โฟรซิโนเน่ ในสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2023-24 มีผลงานยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 6 ประตูในเซเรียอา จาก 15 เกมซีซั่นนี้
รายงานข่าวระบุว่า ยูเวนตุส กำลังวางแผนขายนักเตะดาวรุ่งราคาดี เพราะต้องการเม็ดเงินเข้าสู่สโมสรในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว ซูเล่ ถูกคาดการณ์ว่าจะถูกปล่อยตัว เช่นเดียวกับ ซามูเอล อีลิง-จูเนียร์
ยูเวนตุส ต้องการค่าตัว ซูเล่ 25 ล้านยูโร โดยหวังยุติสัญญายืมตัวในเดือนมกราคมนี้ หากได้รับข้อเสนอในระดับนั้น แผนการเบื้องต้นคือการส่ง ดีน ไฮเซ่น เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งอีกคนไปให้ โฟรซิโนเน่ ยืมแทน
ขณะเดียวกัน ตุ๊ตโต้สปอร์ต รายงานว่า ยูเวนตุส จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อพูดคุยเรื่องการย้ายทีมของ อีลิง-จูเนียร์ อีกคนด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด