:::     :::

บอสบาร์ซ่ายืนยันเตรียมเซ็นสัญญากับโรเก้

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ มั่นใจว่า วิตอร์ โรเก้ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับ บาร์เซโลน่า หลังกองหน้าวัย 18 ปีเตรียมย้ายมาร่วมทัพอาซูลกราน่าในเดือนมกราคมนี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขากำลังติดต่อกับ วิตอร์ โรเก้ หลังกองหน้าวัย 18 ปีกำลังจะย้ายมาจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัส 31 ล้านยูโรและจะเซ็นสัญญาจนถึงปี 2030 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีกหนึ่งปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  

'ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เขาจะมาร่วมกับเราหลังวันหยุด เรากำลังติดต่อกับเขาเพื่อให้เขามาถึงในสภาพที่ดี' ชาบี กล่าวถึง วิตอร์ โรเก้

ก่อนหน้านี้มีการพูดกันว่า วิตอร์ โรเก้ อาจเป็นคนที่เข้ามาช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ทีมอาซูลกราน่าก้าวไปอีกระดับ หลังปัญหาการจบสกอร์ของทีมอาซูลกราน่ากำลังถูกจับตามองในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

'เราไม่สามารถกดดัน วิตอร์ โรเก้ หรือคนหนุ่มอย่าง ลามีน พวกเขาต้องไปทีละขั้นตอน เราต้องก้าวไปข้างหน้าในฐานะทีม เราจำเป็นต้องสร้างความแตกต่าง เราขาดประสิทธิภาพในหลายพื้นที่ การขาดประสิทธิส่งผลเสียต่อเราในหลายเกม หากเราต้องการพลิกสถานการณ์ใน ลา ลีกา เราจำเป็นต้องปรับปรุงที่นั่น' เทรนเนอร์บาร์ซ่ากล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขามีความกังวลหรือไม่หาก วิตอร์ โรเก้ ไม่ได้ลงสนาม และบางทีความกดดันอาจถาโถมใส่เขา

'ใช่ แต่ผมหมายความว่าถ้าคุณมองแบบนั้น ถ้าเครื่องบินไม่ออกเดินทาง บางทีเขาอาจจะไม่มา มองแบบนั้น เขาดีขึ้นในบราซิล เขาเป็นความหวังของผม เขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมากและผมคิดว่าเขาสามารถมีส่วนช่วยเราได้มาก มีสิ่งดีๆมากมายเข้ามาในใจ ผมไม่มีเวลาคิดเกี่ยวกับทางเลือกอื่น งาน, ประตู และการเสียสละ เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถโจมตีในพื้นที่ว่าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด