:::     :::

ชาบียินดีต่อการเผยบทสนทนาของเชิ้ตดำสู่สาธารณะ

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยินดีกับการตัดสินใจของ ลา ลีกา และ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ที่จะเปิดเผยบทสนทนาของผู้ตัดสินหลังการตัดสินแล้วสู่สาธารณะ

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆที่ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนที่จะเปิดเผยบทสนทนาของผู้ตัดสินสู่สาธารณะหลังการตัดสินแล้ว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา  

ก่อนหน้านี้ ลา ลีกา และ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (RFEF) เปิดเผยว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงในการปล่อยเสียงและภาพจากการพูดคุยระหว่างบูธ วีเออาร์ และผู้ตัดสิน ในแต่ละครั้งที่มีการตรวจสอบคำตัดสิน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในสเปน 

'มหัศจรรย์ มหัศจรรย์ มันเป็นการก้าวไปข้างหน้าในโลกของฟุตบอล มันเป็นเรื่องดีอย่างยิ่งที่ผู้คนจะมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น และเข้าใจถึงสิ่งที่เชิ้ตดำตัดสิน เราต้องทำให้ผู้ตัดมีมนุษยธรรมและเราต้องช่วยพวกเขา ทำให้มันเป็นมาตรฐาน มันยากในการเป็นผู้ตัดสิน ความช่วยเหลือใดๆที่เราสามารถทำให้พวกเขาได้เป็นสิ่งที่ดี มันเป็นข่าวดีสำหรับฟุตบอล ผมมีความสุข' 

'ผมดีใจมากที่มีการบังคับใช้กฎนี้ ถ้าเราทำให้ผู้ตัดสินมีมนุษยธรรม และพวกเขายังอธิบายด้วยตัวพวกเขาเอง มันเป็นผลดีต่อฟุตบอล' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด