:::     :::

ล็อคนำซีฮอร์คส์แซงชนะอีเกิ้ลส์ช่วงท้ายเกม

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยังคงรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟต่อไปหลัง ดรูว์ ล็อค สร้างไดรฟ์สำคัญช่วงท้ายเกมจนแซงชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ สำเร็จ

ดรูว์ ล็อค ยังรักษาความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ต่อไป หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี สร้างไดรฟ์สำคัญช่วงท้ายเกมแซงชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 20-17 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ซีฮอร์คส์ พ่ายมาตลอด 4 เกมก่อนหน้านี้และเป็นฝ่ายตามหลัง 13-17 ก่อน ล็อค จะสร้างไดรฟ์ 10 เพลย์ ระยะ 92 หลาและปิดซีรี่ส์ด้วยการขว้างให้ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรก แจ็กสัน สมิธ-เอ็นจิกบา รับทำทัชดาวน์ระยะ 29 หลาแซงคว้าชัย 20-17 ขยับสถิติเป็น 7-4 พร้อมยัดเยียดความพ่ายแพ้แก่ อีเกิ้ลส์ 3 เกมติดต่อกัน 

ล็อค ขว้างคอมพลีต 22 จาก 33 ครั้ง ระยะ 208 หลา ทำเพียงทัชดาวน์เดียว แต่เป็นสกอร์สำคัญในช่วงท้ายเกมขณะเหลือเวลา 28 วินาที ส่วน เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็ก อีเกิ้ลส์ ที่มีอาการป่วยก่อนหน้าเกมขว้างคอมพลีต 17 จาก 31 ครั้ง ระยะ 143 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่ง 13 ครั้ง ระยะ 82 หลาและทำ 2 สกอร์ 

'ผมคิดว่ามันเป็นเพียงความรู้สึกที่เกินเลยที่คุณไม่ได้มีเวลามากนัก คุณมีโอกาสไม่มากนักในลีกนี้' ล็อค กล่าว 'และทุกโอกาสที่คุณได้รับ คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อมทื่สุดเท่าที่คุณสามารถทำได้' 

อีเกิ้ลส์ ยังมีโอกาสครั้งสุดท้าย แต่ จูเลียน เลิฟ ทำอินเตอร์เซปน์ครั้งที่สองของเกม หลัง เฮิร์ตส์ พยายามขว้างบอลลึกให้ปีกนอก เอ.เจ.บราวน์ แต่ถูกเซฟตี้วัย 25 ปีอินเตอร์เซปน์ที่เส้น 17 หลาปิดโอกาสคัมแบ็กของ ฟิลาเดลเฟีย ไปโดยปริยาย 

'ผมกำลังมอง (บราวน์) ระหว่างเพลย์นั้น ผมอยู่ในโพสต์ ผมมองเห็นดับเบิ้ลมูฟ ผมแค่ออกไป ผมมองเห็นบอลลอยอยู่ และผมต้องทำอย่างถูกต้องเพราะผมย่างก้าวเข้าไป โชคดีจริงๆ' เลิฟ กล่าวถึงอินเตอร์เซปน์ช่วงท้ายเกมของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด