:::     :::

บาเยิร์นพร้อมช่วยอลาบารักษาตัว

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูลี่ เฮอเนส ยืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมให้การช่วยเหลือ ดาวิด อลาบา ที่เผชิญกับการบาดเจ็บสาหัสเพื่อให้นักเตะกลับมาฟื้นตัวเต็มที่ในอนาคต

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยกับ ServusTV เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีมเสือใต้พร้อมช่วยเหลือ ดาวิด อลาบา ในขณะที่กองหลังวัย 31 ปีกำลังรักษาตัวจากการบาดเจ็บหนักเอซีแอลฉีกขาดระหว่างเกมชนะ บียาร์เรอัล 4-1 

'ผมพยายามติดต่อเขาวันนี้' เฮอเนส กล่าว 'แต่น่าเสียดายที่ผมทำไม่ได้ พวกเราที่ เอฟซี บาเยิร์น ทำให้มั่นใจว่าเขาจะเข้ารับการผ่าตัดในเมืองอินน์สบรุ๊ค (ประเทศออสเตรีย) โดยแพทย์ที่เราไว้วางใจอย่างมาก'

ตามรายงานระบุว่าศัลยแพทย์คนดังกล่าวคือ คริสเตียน ฟิงค์ ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและเคยทำการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บของนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้วหลายคนในอดีต และแต่ละคนจะฟื้นตัวเต็มที่เสมอ หลังการผ่าตัดซ่อมแซมและการฟื้นฟูสมรรถภาพ

การยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือของ บาเยิร์น มิวนิค นั้นสมเหตุสมผลแล้ว เนื่องจาก อลาบา ถือเป็นหนึ่งในครอบครัวของทีมเสือใต้มาเป็นเวลานาน หลังอยู่กับทีมดังแคว้นบาวาเรียมาตั้งแต่ปี 2008 จนกระทั่งย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด