:::     :::

เจ้าสัวแม่นโทษดับทอฟฟี่คารังลิ่วตัดเชือก

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟูแล่ม ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ หลังดวลจุดโทษชนะ เอฟเวอร์ตัน 7-6 โดยที่ในเวลาเสมอกันไป 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีม

เอฟเวอร์ตัน 1 - ฟูแล่ม 1

(ฟูแล่ม ชนะจุดโทษ 7-6)

สนาม : กูดิสัน ปาร์ค 

ศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เอฟเวอร์ตัน ส่ง โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูวิน ล่าตาข่ายแดนหน้าเหมือนเดิม ส่วน ฟูแล่ม ไม่มี ราอูล ฮิเมเนซ ที่ติดโทษแบน

เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสลุ้นในนาที 25 โดมินิค คัลเวิร์ท-ลูวิน เก็บบอลในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนไหลให้ ดไวท์ แม็คนีล แต่งยิงด้วยซ้าย แต่ว่าซัดข้ามคานน่าเสียดาย

อีก 5 นาทีถัดมา เอฟเวอร์ตัน หาโอกาสจบได้อีกจากจังหวะเปิดบอลโด่งเข้าเขตโทษของ แจ็ค แฮร์ริสัน ที่เลยไปถึง จาร์ราด บรันธ์เวท ได้โหม่ง แต่น้ำหนักไม่แรงและทิศทางใกล้ตัว แบรนด์ เลโน่ ทำให้รับเข้าซองเอาไว้ได้

ทว่ากลับเป็น ฟูแล่ม ที่ได้ประตูนำก่อน 1-0 ก่อนจบครึ่งแรก 5 นาที วิลเลี่ยน ไหลบอลขึ้นซ้ายให้ แอนโทนี่ โรบินสัน เปิดยัดเข้ากลาง บอลแฉลบตัว ไมเคิ่ล คีน เปลี่ยนทางตุงตาข่าย 

ครึ่งหลังนาที 54 ทอฟฟี่ มีโอกาสตีเสมอเมื่อ เนธาน แพทเทอร์สัน จ่ายบอลให้ แจ็ค แฮร์ริสัน ตั้งป้อมซัดหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ 

ทอฟฟี่ หาโอกาสได้ดีกว่า ทอม แคร์รีย์ ทำทางให้ อเล็กซ์ อีโวบี้ ได้ยิงแถวหน้าเขตโทษ บอลเข้ากรอบแต่ยังไม่ผ่านมือ เลโน่ 

เอฟเวอร์ตัน ตามตีเสมอ 1-1 ได้ในนาที 82 เมื่อ เจมส์ การ์เนอร์ มีจังหวะยิงในเขตโทษติดบล็อก บอลลอยเข้าทาง เบโต้ ตัวสำรองของทีมได้โหม่งจ่อๆ ผ่านมือ แบรนด์ เลโน่ ตุงตาข่าย

จากนั้นไม่มีฝ่ายใดยิงประตูชัยกันได้ทำให้จบเกมเสมอ 1-1 ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษซึ่งปรากฏว่าต้องยิงฝั่งละ 8 คน ก่อนเป็น ฟูแล่ม ยิงได้แม่นยำกว่าเข้าไป 7 คน ส่วน เอฟเวอร์ตัน พลาด 2 คน ทำให้ ฟูแล่ม ได้ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เนธาน แพทเทอร์สัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ไมเคิ่ล คีน, จาร์ราด บรันธ์เวท - แจ็ค แฮร์ริสัน, อามาดู โอนาน่า, อิดริสซ่า เกย์, ดไวท์ แม็คนีล - เจมส์ การ์เนอร์ - โดมินิก คัลเวิร์ท-ลูวิน

ฟูแล่ม : แบรนด์ เลโน่  - เคนนี่ เตเต้, โทซิน อาดาราบิโอโย่, อิสซ่า ดิย็อป, แอนโทนี่ โรบินสัน - แฮร์ริสัน รีด, ชูเอา ปาลินญ่า - วิลเลี่ยน, อันเดรียส เปเรร่า, อเล็กซ์ อีโวบี้ - โรดรีโก้ มูนิซ 

สนาม : กูดิสัน พาร์ค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด