:::     :::

ไลน์เดอร์สเปรยเรียกฟาบิโอกลับดีกว่าตัวเปรี้ยวที่ไลป์ซิก

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
558
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กระแสเรื่องสโมสร ลิเวอร์พูล พิจารณาเรียกตัวกองกลาง ฟาบิโอ คาร์วาลโญ่ กลับมาก่อนเวลาหมดสัญญายืมตัวที่ แอร์เบ ไลป์ซิก ในตลาดม.ค. 2024 นี้ เนื่องจากแทบไม่ได้โอกาสแข่งยังเยอรมันเป็นความจริง จากการยืนยันของ เป๊ป ไลน์เดอร์ส ผช.ผจก.ทีม

‘หงส์แดง’ ตั้งใจต่างตอบแทน ไลป์ซิก ที่ยอมขาย โดมินิก โซบอสไล มายังแอนฟิลด์ตอนซัมเมอร์ ดังนั้นจึงปล่อยแข้งโปรตุกีสสู่ เร้ด บูลล์ อารีน่า เผื่อเทรนเนอร์ มาร์โก โรเซ่อ สามารถใช้งานทดแทนตามตำแหน่งแบบไม่ลำบาก 

ทว่าความจริงคือดาวเตะวัย 21 ปีไม่สามารถสอดแทรกในทีมใช้งานของ ‘กระทิงแดง’ ส่วนใหญ่เป็นสำรองอย่างล่าสุดเกมเสมอ แวร์เดอร์ เบรเมน 1-1 แข่งเพียง 6 นาที 

ภาพรวมทุกรายการ 15 นัด เพียง 350 นาที ไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ 


เหตุนี้สังกัดแม่จึงห่วงพัฒนาการนักเตะหากยังทู่ซี้ต่อไป พร้อมเรียกตัวกลับเพื่อปล่อยยืมต่อเนื่องตลาดมกราคมที่จะถึง โดยมีทั้งค่ายร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ชปช.อังกฤษแสดงความสนใจ  

“มันสำคัญสุดที่เขาสามารถจับจังหวะการเล่นได้ ทุกคนล้วนทราบว่าผู้เล่นที่จับจังหวะการเล่นได้แตกต่างจากคนที่ไม่ค่อยลงสนามแค่ไหน” การเปิดปากในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เวสต์แฮม รอบก่อนรองฯ คาราบาว คัพ (20 ธ.ค.)

“ผู้เล่นที่มีความมั่นใจหรือขาดความมั่นใจ, ผู้เล่นที่ได้ฝึกฝนในแนวทางที่เหมาะสม ต่างกันแค่ไหน” 

“ฟาบิโอ จำเป็นต้องเวลาลงแข่งจริง แต่มันไม่ได้ขึ้นกับผม มันขึ้นกับผู้อำนวยการกีฬาของเราไปคุยกับสโมสรปลายทางเพื่อหาทางแก้ปัญหาดีสุดแก่นักเตะ” 

“เราทั้งหมดต่างอยากมอบสิ่งที่ดีสุดแก่เขาเพราะหมอนั่นคือผู้เล่น ลิเวอร์พูล ดังนั้นรอคอยและติดตามต่อไป ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ณ เวลานี้” 

ทีมที่สนใจแข้งโปรตุกีสได้แก่ ฟูแล่ม อดีตต้นสังกัด และ วูล์ฟส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด