:::     :::

'อันเช่'เผยมาดริดไม่รีบร้อนเซ็นแข้งใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เผยว่า เรอัล มาดริด ไม่รีบร้อนตัดสินใจในการเซ็นสัญญากับกองหลังเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เปิดกว้างสำหรับการเซ็นสัญญากับกองหลังคนใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังการสูญเสีย ดาวิด อลาบา ที่เอซีแอลฉีกขาดตามรอย เอแดร์ มิลิเตา ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่จะต้องเสริมแนวรับเพิ่มเติมเนื่องจากเหลือเฉพาะ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ นาโช่ เฟร์นานเดซ ในตำแหน่งเซนเตอร์เท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เราได้พูดคุยกับสโมสรแล้ว เราจะประเมินมันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เรามีเวลาทำเพราะตลาดจะสิ้นสุดในวันที่ 31 มกราคม และเราจะมองหาทางออกดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับตอนนี้ เราไม่รีบร้อน เราจะตัดสินใจร่วมกัน' 

หลังเกมชนะ บียาร์เรอัล เมื่อวันอาทิตย์ อันเชล็อตติ ระบุว่า โอเรเลียง ชูอาเมนี่ จะเป็นตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์ชั่วคราวหากมีความจำเป็น แม้เขาจะยอมรับในช่วงต้นฤดูกาลว่าไม่มีแนวคิดลงเล่นตำแหน่งดังกล่าวก็ตาม

'ชูอาเมนี่ ไม่ชอบเล่นฐานะเซนเตอร์แบ็ก เช่นเดียวกับ คามาวิงก้า ที่ไม่ชอบเล่นฟูลแบ็ก เขาเชื่อมั่นหากมีเหตุฉุกเฉิน เขาจะเล่นเซนเตอร์แบ็ก เขามีความสุขที่จะเล่นที่นั่น 2-3 เกม ถ้ามันเป็นกรณีฉุกเฉิน'' อันเชล็อตติ กล่าว 

เมื่อถูกถามว่ากองหลังแบบไหนที่เขาต้องการดึงมาร่วมทีม และกองหน้าคนนั้นจะคล้าย ราฟา มาริน เด็กปั้นของสโมสรที่เล่นอยู่กับ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัวหรือไม่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนตอบว่า 'นี่ไม่ใช่เวลาพูดถึงชื่อ ผมคิดว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะคนหนึ่ง หากพวกเขาดีต่อสโมสรและต่อฤดูกาล เราก็จะทำมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด