:::     :::

เทย์เลอร์ยังไม่ตัด'เชส'จากเกมเยือนพิตต์สเบิร์ก

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมาร์ เชส ปีกนอกวัย 23 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยังไม่ถูกตัดออกจากเกมเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันเสาร์นี้

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่าเขายังไม่ตัดโอกาส เจมาร์ เชส สำหรับเกมเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันเสาร์นี้ แม้ว่าปีกนอกวัย 23 ปีจะบาดเจ็บไหล่จากเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและไม่ได้ลงฝึกซ้อมก็ตาม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าผลสแกนเอ็มอาร์ไอเปิดเผยว่า เชส ได้รับบาดเจ็บที่ข้อต่อไหล่จากเกมชนะ ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและมีแนวโน้มว่าจะพลาดเกมเยือน พิตต์สเบิร์ก ในวันเสาร์นี้และอาจจะมากกว่านั้นด้วย

ขณะที่ เทย์เลอร์ เปิดเผยว่าเขายังไม่ตัด เชส ออกจากเกมพบ สตีลเลอร์ส แม้ว่าปีกนอกวัย 23 ปีจะพลาดการลงฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารก็ตาม ซึ่งทีมเสือลายพาดกลอนจะประเมินอาการของปีกดาวเด่นแบบวันต่อวัน โดยกล่าวว่า 'เรามาดูกันว่าสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร'

ปัจจุบัน เบงกอลส์ อยู่อันดับ 6 ของฝั่งเอเอฟซี แม้ว่าจะสูญเสียควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอย่าง โจ เบอร์โรว์ ก็ตาม แต่ เจ็ค บราวนิ่ง ยังเล่นได้ดี โดยมีสองปีกนอก ที ฮิกกิ้นส์ กับ ไทเลอร์ บอยด์ เป็นสองขุนพลคู่ใจ แต่หาก เชส ไม่พร้อมลงสนามก็จะส่งผลกระทบต่อทีมบุกของ ซินซินเนติ เช่นกัน

ฤดูกาลนี้ เชส อยู่อันดับ 7 ของเอ็นเอฟแอลจากการรับบอลทำระยะ 1,156 หลา, อยู่อันดับ 7 จากการรับบอล 93 ครั้ง และอันดับ 8 เทียบเท่าจากการทำ 8 ทัชดาวน์ จากการออกสตาร์ท 14 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด