:::     :::

พิคเก้นส์แจงไม่ช่วยบล็อคเพราะกลัวบาดเจ็บ

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ พิคเก้นส์ ปีกนอก พิคค์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยอมรับว่าเหตุผลที่ตนเองไม่ช่วยบล็อคเพราะกลัวบาดเจ็บเหมือน แทงค์ เดลล์ ปีกนอกของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

จอร์จ พิคเก้นส์ ปีกนอกปีสองของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ชี้แจงกรณีที่ไม่ช่วยบล็อคเปิดทางให้รันนิ่งแบ็ก เจย์เลน วอร์เรน ขณะที่ถือบอลลุยเข้าเอนด์โซน โดยอ้างว่าเขาไม่อยากได้รับบาดเจ็บ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วอร์เรน ถือบอลลุยเข้าเอนด์โซนก่อนถูก 3 ผู้เล่นแนวป้องกันของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หยุดไว้ได้ ในขณะที่ พิคเก้นส์ ไม่เต็มใจช่วยบล็อคเปิดทางให้เพื่อนร่่วมทีมจนสร้างความเดือดดาลแก่ผู้เชี่ยวชาญและแฟนๆ สตีลเลอร์ส ในเกมพ่ายทีมอินดี้ 13-30 

'ผมไม่อยากได้รับบาดเจ็บ' พิคเก้นส์ กล่าว 'เมื่อคุณเข้าไปขวางใครสักคน คุณจะถูกวิ่งหนีอย่างง่ายดาย' 

ปีกนอกวัย 22 ปียังอ้างถึง แทงค์ เดลล์ ปีกนอกรุคกี้ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ทื่กระดูกน่องหักในช่วงต้นฤดูกาลจนปิดฉากซีซั่นนี้เมื่อเขาพยายามช่วยบล็อคให้เพื่อนร่วมทีม

'ผมพยายามป้องกันสถานการณ์ของ แทงค์ เดลล์ แบบเดียวกับที่เกิดขึ้นกับ แทงค์ เดลล์' พิคเก้นส์ กล่าว 'คุณอยู่และบล็อคนานเกินไป คุณสามารถวิ่งหนีได้ง่ายมาก'

ในซีซั่นรุคกี้ พิคเก้นส์ รับบอล 52 ครั้ง ระยะ 801 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 17 เกม สำหรับฤดูกาลนี้ผ่านไป 14 เกม ปีกนอกวัย 22 ปี รับบอล 52 ครั้ง ระยะ 814 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ 

มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากของ สตีลเลอร์ส โดยอยู่อันดับ 28 ของการทำคะแนน และอันดับ 27 ของการทำระยะ ปัจจุบันสถิติ 7-7 และกำลังดิ้นรนเพื่อแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟในช่วง 3 เกมสุดท้ายของซีซั่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์, ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด