:::     :::

เอเคเลอร์พร้อมพิสูจน์ตัวเองก่อนเป็นฟรีเอเจนต์

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566
265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เอเคเลอร์ ยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการลงเล่น 3 เกมสุดท้า่ยในซีซั่นนี้ฐานะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

ออสติน เอเคเลอร์ รันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาล โดยไม่สูญเสียสมาธิแม้ว่าทั้ง แบรนด้อน สเตลี่ย์ และ ทอม เทเลสโก้ จะถูกปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชและผู้จัดการทั่วไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็ตาม จากรายงานของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เอเคเลอร์ เป็นหนึ่งในรันนิ่งแบ็กอันดับต้นๆของเอ็นเอฟแอล นับตั้งแต่เข้าร่วมทีม ชาร์จเจอร์ส แบบไม่ถูกดราฟท์ในปี 2017 เขาทำรวมกันมากกว่า 44 ทัชดาวน์เหนือกว่ารันนิ่งแบ็กคนใดๆในช่วงเวลาเดียวกัน และยังรับบอลมากสุดนับตั้งแต่ปี 2019 รวมกัน 354 ครั้ง 

'หลังจากปีนี้ผมจะเป็นฟรีเอเจนต์' เอเคเลอร์ กล่าว 'ดังนั้นผมจึงยังคงวาดภาพเรซูเม่ของผมอยู่' 

ก่อนหน้านี้ เอเคเลอร์ มองหารายได้ก้อนใหม่จากความสำเร็จของเขา ในขณะที่เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ 4 ปี มูลค่า 24.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ ชาร์จเจอร์ส เขายื่นเรื่องของเทรดหลังจากนั้น ก่อน เอเคเลอร์ จะยกเลิกคำขอนั้นในช่วงปิดฤดูกาล โดยกลับมารับสัญญาฉบับแก้ไขที่เพิ่มโบนัสสร้างแรงจูงใจแต่ไม่มีการขยายเวลาแต่อย่างใด โดยหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีพอจะได้สัญญารับค่าตอบแทนก้อนโต

เอเคเลอร์ ถือบอลวิ่งเฉลี่ยครั้งละ 3.6 หลา อยู่อันดับ 39 ในบรรดารันนิ่งแบ็กทั้งหมด เขายังรับบอลเพียง 40 ครั้งจากการลงเล่น 11 เกมในซีซั่นนี้ หลังการสร้างสถิติแฟรนไชส์ในฤดูกาลที่แล้วจำนวน 107 ครั้ง หลังรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีพลาดการลงเล่น 3 เกมแรกเนื่องจากการบาดเจ็บข้อเท้า 

'พิสูจน์กับตัวเองเป็นหลักว่าสุดท้ายแล้วมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ อย่างเช่น 'เฮ้, คุณจะเล่นต่อไหม?'' เอเคเลอร์ กล่าว 'หรือผมคิดถึงสิ่งที่ตัวเองสามารถทำได้? ผมอยากทำไหม? ผมยังลงทุนกับเรื่องนี้หรือเปล่า? ดังนั้นมันจึงพิสูจน์ตัวเองว่าผมยังสามารถเล่นในระดับสูงได้'

ชาร์จเจอร์ส จะลงเล่น 3 เกมสุดท้ายกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สำหรับ เอเคเลอร์ แล้วถือเป็นการออดิชั่นของ ชาร์จเจอร์ส และ เอ็นเอฟแอล

'ผมรู้ว่าผมเป็นผู้เล่นคนเดียวกัน' เอเคเลอร์ กล่าว 'แต่นั่นไม่สำคัญเมื่อพูดถึงสัญญา เมื่อพูดถึงสื่อ เมื่อพูดถึงการเดิมพัน เมื่อพูดถึงคนเหล่านี้ที่ได้รับผลกระทบจากผม ผมต้องพิสูจน์ให้พวกคุณเห็นแน่นอน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด