:::     :::

ฟลอเรนตีโน่ยินดีกับคำตัดสินของECJ

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ยกให้เป็นวันแห่งชัยชนะของเสรีภาพ หลังสโมสรต่างๆสามารถกำหนดโชคชะตาด้วยตัวเอง

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด กล่าวหลังศาลยุติธรรมแห่งยุโรป (ECJ) ตัดสินว่า ยูฟ่า และ ฟีฟ่า ใช้อำนาจในทางที่ผิดในการขัดขวางการพัฒนาของทัวร์นาเมนต์ใหม่ว่าเป็นชัยชนะของฟุตบอลและแฟนบอลที่สโมสรจะสามารถกำหนดโชคชะตาของตนเองในอนาคต ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ที่ เรอัล มาดริด เรายินดีกับการตัดสินครั้งนี้ด้วยความพึงพอใจอย่างยิ่ง ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เราจะศึกษาขอบเขตของคำตัดสินนี้อย่างรอบคอบ แต่เราคาดหวังผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่สองประการสำหรับประวัติศาสตร์ฟุตบอล ประการแรกฟุตบอลยุโรปเป็นและจะไม่มีวันผูกขาด และประการที่สอง จากจุดนี้เป็นต้นไป สโมสรต่างๆจะเป็นเจ้าแห่งโชคชะตาของตัวเอง ในฐานะสโมสรในที่สุดเราก็มีสิทธิ์เสนอและเปิดตัวการแข่งขันในยุโรป ซึ่งจะทำให้เกมของเราทันสมัยและดึงดูดแฟนๆจากทั่วทุกมุมโลก วันนี้ เสรีภาพ ฟุตบอล และแฟนบอลได้รับชัยชนะ'

'หลังจาก 2 ปีแห่งความกดดัน เหตุผลและเสรีภาพก็ได้รับชัยชนะ เช่นเดียวกับที่เราก้าวกระโดดครั้งใหญ่เมื่อ 70 ปีที่แล้วด้วยการสร้างถ้วยยุโรป บัดนี้เรามีหน้าที่และความรับผิดชอบอีกครั้งในการผลักดันฟุตบอลยุโรปตามที่ต้องการในการทำเช่นนั้น'

'เราจะยังคงปกป้องโปรเจ็กท์สมัยใหม่ที่เข้ากันได้กับการแข่งขันระดับชาติ เปิดกว้างสำหรับทุกคนโดยพิจารณาจากคุณธรรม และนั่นจะกำหนดกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ อย่างมีประสิทธิภาพ โปรเจ็กท์ที่จะดึงดูดความยั่งยืนทางเศรษฐกิจให้ทุกสโมสร และเหนือสิ่งอื่นใดคือการปกป้องนักเตะและดึงดูดแฟนบอลจากทั่วโลก' ประธานทีมชุดขาวกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด