:::     :::

ริชาร์ดสันเผยการบำบัดไหล่คืบหน้าเร็ว

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566
186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ฟื้นตัวกลับมาเร็วกว่ากำหนดหลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บไหล่

แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 4 ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าการบำบัดฟื้นฟูไหล่หลังการผ่าตัดกำลังก้าวหน้าไปเร็วกว่าที่ทุกคนคิด และมีโอกาสกลับมาเร็วกว่ากำหนด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ริชาร์ดสัน บาดเจ็บไหล่ตั้งแต่เกมกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมและเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม เขาได้รับแจ้งว่าจะสามารถกลับมาขว้างบอลได้อีกครั้งหลังการผ่าตัดราว 16 สัปดาห์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 21 ปีมีโอกาสกลับมาก่อนกำหนดหลังการฟื้นตัวเร็วกว่าที่คาดในตอนแรก

'ผมคิดว่าตัวเองกำลังก้าวหน้าเร็วกว่าที่ทุกคนคิด' ริชาร์ดสัน เผย 'พวกเขาบอกว่า 16 สัปดาห์หลังการผ่าตัด แต่หวังว่า ผมกำลังพยายามผลักดันให้ (กลับมา) ก่อนหน้านั้น'

'แต่เราจะได้เห็นกัน หวังว่าผมจะได้แข่งในเดือนหน้า แต่ถ้าไม่ เมื่อถึงเวลานั้น ผมรู้ว่าผมจะฉีกมันทิ้ง'

ตอนแรก ริชาร์ดสัน ปฏิเสธที่จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บไหล่ แต่ท้ายที่สุดเขาก็เข้าใจว่ามันจะเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับอนาคตของเขา

'ผมอยากเล่นและผมอยากอยู่ที่นั่นเพื่อทีมของผม แต่นี่อาจเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับผม อนาคตของผม และสำหรับทีม ช่วยให้ผมกลับมามีสุขภาพดีแบบ 100 เปอร์เซ็นต์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด