:::     :::

'มู'ไม่เชื่อปืนถึงแชมป์ลีกแม้เอาใจช่วย

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ โรม่า วิเคราะห์การแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ว่าจะเป็นการต่อสู้ที่สูสีระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล แม้ว่าอยากจะเห็น อาร์เซน่อล ได้แชมป์ก็ตาม

กุนซือชาวโปรตุเกสเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จกับการทำงานในลีกเมืองผู้ดี โดยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย กับ เชลซี ในสองช่วงที่คุมทีม รวมถึงทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ด้วย 

ระหว่างไปออกรายการ "The Obi One Podcast" ของ จอห์น โอบี มิเกล อลูกน้องเก่าซึ่งถามถึงเรื่องทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ทาง มูรินโญ่ ตอบว่า "แมนฯ ซิตี้ 51 (เปอร์เซ็นต์) และ ลิเวอร์พูล 49"

เมื่อถูกถามว่า อาร์เซน่อล ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ในนั้นหรือเปล่า ทาง มูรินโญ่ ตอบว่า "ไม่" ซึ่ง มิเกล ถึงกับหัวเราะกับการทำนายที่โผงผางนี้โดยพูดว่า "ยังคงมีการความอริกันอยู่!"

มูรินโญ่ ตอบว่า "มันไม่ใช่เรื่องของการเป็นศัตรูกันนะ... มันก็แค่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ใช่ (สำหรับพวกเขา) บอกตามตรง เรื่องการเป็นอริกันมันผ่านไปแล้ว ผมอยากให้พวกเขาได้แชมป์นะ, ผมต้องมีทีมที่ 3 (ในการลุ้นแชมป์)"

"แน่นอนว่า เชลซี จะไม่ได้แชมป์ ตัดคำถามนี้ไปได้เลย ดังนั้นผมไม่คิดถึง เชลซี, แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะไม่ได้แชมป์, ผมจะไม่พูดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน ดังนั้นมันจะเป็น 3 ทีมนี้ และในบรรดา 3 ทีมนี้ผมจะดีใจถ้า อาร์เซน่อล ทำสำเร็จ"

"และผมบอกว่า 51-49 เพราะเมื่อถึงช่วงโปรแกรมหนาแน่นที่จะมาถึงม แมนฯ ซิตี้ แบ่งได้เป็น 2 ทีม!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด