:::     :::

เบิร์กแคมป์ชี้หงส์คุกคามปืนมากกว่าเรือ

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566
2,751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าคนดังมองว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่อันตรายต่อการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของ อาร์เซน่อล สโมสรเก่ามากกว่าแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"ปืนใหญ่" ในฐานะจ่าฝูงเตรียมบุกไปเยือน แอนฟิลด์ ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ หลังทีมไม่สามารถบุกชนะที่นี่มาตั้งแต่ปี 2012 แล้ว ซึ่งทาง เบิร์กแคมป์ มองว่าหากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กลับมาสมบูรณ์โดยปราศจากแข้งบาดเจ็บ พวกเขาจะเป็นทีมที่อันตรายที่สุดในการลุ้นแชมป์

"พวกเขามีนักเตะที่บาดเจ็บมากมาย และหากแข้งเหล่านั้นกลับมาทันเวลา พวกเขาจะเป็นคู่แข่งอันตรายสุดที่จะคว้าแชมป์ได้" เบิร์กแคมป์ กล่าวกับทาง ซีแมน พ็อดแคสต์ "มันเกี่ยวกับการจัดการทีมให้ผ่านช่วงเวลานี้เพื่อให้ได้ประโยชน์ในภายหลัง"

ส่วนความก้าวหน้าของ อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ทาง เบิร์กแคมป์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าทุกอย่างสำหรับพวกเขาเป็นไปด้วยดี พวกเขากลับมาเล่นฟุตบอลที่ดีอีกครั้ง ครองเกมและทุกๆ อย่าง"

"คุณต้องการความช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ จากทีมอื่น ซึ่งมันเป็นไปด้วยดีทีเดียวในตอนนี้ และผมก็เรียนรู้สิ่งนั้นจากนักเตะ อังกฤษ ตอนที่ผมยังค้าแข้งอยู่ เมื่อคุณผ่านช่วงเวลานี้ไป ทุกอย่างก็เริ่มต้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด