:::     :::

แฉผีประเมินค่าตัวอันโตนี่ทีแรกแค่25ลป.

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566
1,372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฉว่ามีการประเมินค่าตัวของ อันโตนี่ ในช่วงก่อนหน้าเพียงแค่ 25 ล้านปอนด์ กอ่นที่สโมสรจะบ้าเลือดทุ่ม 85 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญากับเขา

นโยบายการสรรหาและการทำธุรกิจของสโมสรได้รับเสียงวิจารณ์อย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยแผนกนี้ได้รับการคาดหวังว่าจะมีการปรับปรุงใหม่เมื่อการลงทุนของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้รับการยืนยัน

อันโตนี่ อยู่ในตลาดซื้อขายเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ในขณะที่เขากลับมาร่วมงานกับ เอริก เทน ฮาก อดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ ในทีม ผีแดง

หลายคนต่างเลิกคิ้วขึ้นกับตัวเลขเกือบ 100 ล้านปอนด์ ที่ทุ่มซื้อ อันโตนี่ ในช่วงใกล้ปิดตลาด และฟอร์มของเขาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็เรียกได้ว่าล้มเหลวสำหรับการพิสูจน์มูลค่าจำนวนนั้น

อันโตนี่ ทำได้เพียง 8 ประตู จากการลงเล่น 62 นัดให้กับ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมา และยังทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลยในฤดูกาลนี้

ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่ามีการประเมินมูลค่าของ อันโตนี่ ไว้ก่อนหน้านี้แค่ 25 ล้านปอนด์ เท่านั้นในช่วงที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังเป็นกุนซืออยู่ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก

แมวมองของสโมสรจับตาดูดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนในช่วงที่เขาอยู่ อาแจ็กซ์ และเชื่อว่าค่าตัวดังกล่าวเหมือนกับนักเตะที่น่าจะมีราคาต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม การมาถึงของ เทน ฮาก ก็มุ่งเน้นไปที่การนำลูกทีมเก่ากลับมา โดยชื่อของ อันโตนี่ ได้รับการอนุมัติตามที่รู้ ขณะที่กองหลังอย่าง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ก็มาจากยักษ์ใหญ่ดัตช์ในซัมเมอร์เดียวกัน

การเจรจาเรื่องการย้ายทีมของปีกวัย 23 ปี ในตอนแรก ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะจ่ายมากกว่า 60 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะหักล้างการประเมินราคาก่อนหน้านี้และทุ่มเงินให้กับผู้เล่นไปอีกเกิน 20 ล้านปอนด์ เนื่องด้วยความสิ้นหวังที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายตลาด

อันโตนี่ เซ็นสัญญา 5 ปี ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มได้อีกปี โดยนักเตะผลักดันอย่างเต็มที่เพื่อการย้ายทีม เมื่อเขาปฏิเสธจะซ้อมกับ อาแจ็กซ์ ในขณะที่การเจรจายังคงดำเนินอยู่

การมาถึงของเขาทำให้กลายเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงที่สุดอันดับสองในประวัติศาสตร์สโมสร เป็นรองเพียง ปอล ป็อกบา ที่มาจาก ยูเวนตุส ในราคา 89 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด