:::     :::

ฟอลค่อนส์ยืนยันไฮนิคกี้ออกสตาร์ท3เกมสุดท้าย

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจะออกสตาร์ทฐานะตัวจริงของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ใน 3 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันการเปลี่ยนตัวควอร์เตอร์แบ็กหลังการตัดสินใจส่ง เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ออกสตาร์ทช่วง 3 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2023 แทน เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ที่ก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเล่นตัวจริง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ริดเดอร์ เปิดฤดูกาลนี้ในฐานะจอมทัพตัวจริงของ ฟอลค่อนส์ แต่ด้วยความผิดพลาดของเขาส่งผลให้ถูกถอดออกจากตำแหน่งในสัปดาห์ที่ 9 หลัง สมิธ เลือกส่ง ไฮนิคกี้ ลงเล่นตัวจริง แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีลงเล่นเพียง 2 เกม ก่อนบาดเจ็บจึงเปิดโอกาสให้ ริดเดอร์ หวนคืนสนามอีกครั้ง แต่ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่ในเกมพ่าย แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 7-9 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กอีกคำรบ หลัง สมิธ ยืนยันว่า ไฮนิคกี้ จะออกสตาร์ทตลอด 3 เกมที่เหลือของช่วงฤดูกาลปกติ

'ใช่, แน่นอน เดส กลับมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน และแผนคือปล่อยให้เขาจบฤดูกาลและนั่นคือสิ่งที่แผนเป็น' สมิธ กล่าว 'และคุณต้องเต็มใจจะปรับตัว เช่นเดียวกับแผน ผมไม่ต้องการจะทำมันต่อไปสลับสัปดาห์ต่อสัปดาห์หรือครึ่งต่อครึ่ง มันไม่ใช่สิ่งที่เราอยากทำ เรารู้สึกว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน เราอยู่ในจุดที่ เทย์เลอร์ มอบโอกาสดีที่สุดให้แก่เรา และเราต้องปรับตัว และนั่นคือสิ่งที่เราจะไป เล่นกับ เทย์เลอร์ ก้าวไปข้างหน้า'

เทย์เลอร์ ขว้างคอมพลีต 54.7 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 323 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ เสีย 1 อินเตอร์เซนป์และถูก 4 แซ็ค จากการออกสตาร์ท 2 ครั้งก่อนหน้านี้ แต่ สมิธ มีความมั่นใจในตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีที่มีโอกาสนำ ฟอลค่อนส์ (6-8) คว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟได้เช่นกัน

'ใช่, แน่นอน ใครก็ตามที่อยู่ในบัญชีรายชื่อที่เรามั่นใจ' สมิธ กล่าว 'นั่นคือเหตุผลที่พวกเขามาที่นี่ คุณรู้ไหมว่าเกมที่ มินเนโซต้า แตกต่างจาก อริโซน่า อย่างมาก แน่นอนว่าผลการแข่งขันในท้ายที่สุดไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการในเวลานั้น แต่มีหลายอย่างที่ผู้เล่นต่างกัน พวกเขาทั้งสองคน มีชุดทักษะที่ดีและมันเป็นส่วนหนึ่งของงานของเรา ทำให้แน่ใจว่าเราจะเล่นด้วยจุดแข็งของผู้เล่นและดำเนินการตามแผนเพื่อคว้าชัยชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด