:::     :::

พอชเผยลาเวียมีลุ้นประเดิมนัดแรกสิงห์

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566
562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เปิดเผยว่า โรมีโอ ลาเวีย อาจมีส่วนร่วมในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ เชลซี จะพบ วูล์ฟส์ ในวันอาทิตย์ แต่ยืนยันว่าเขาต้องพร้อมและเหมาะสมเท่านั้นถึงจะได้ลงเล่น

ลาเวีย อยู่ระหว่างการซ้อมกับทีม และกำลังแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งในทีมหลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเดือนกันยายน

กองกลางวัย 19 ปี ยังไม่ได้ประเดิมลงเล่นให้ สิงห์บลูส์ เลย หลังย้ายมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ เนื่องจากบาดเจ็บจากช่วงซ้อมเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว

โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า "ลาเวีย ก็เหมือนกับ เอ็นกุนกู หลังจากผ่านไปเกือบ 6 เดือน บางทีเขาอาจจะมีส่วนร่วมกับทีม เขากำลังทำได้ดีแต่เขาก็ยังต้องใช้เวลาเพื่อให้ได้ฟอร์มที่ดีที่สุด"

"พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมได้ แต่ในแนวทางไหน ระดับไหนน่ะเหรอ? มันง่ายที่จะบอกว่าคุณต้องการเล่น หลังจากผ่านไป 6 เดือน พวกเขาต้องเข้าใจว่าต้องมีส่วนร่วมและซ้อมอย่างหนักทุกวัน พวกเขาจำเป็นต้องสร้างผลกระทบทุกครั้งที่ลงสนาม"

"ถ้าจะบอกว่า 'ผมต้องการเล่น ถ้าไม่ได้รับเวลาก็โชว์อะไรไม่ได้' ผู้เล่นต้องเข้าใจว่านี่ไม่ใช่เรื่องการกุศล ไม่ใช่เรื่องตลก บางครั้งเรารู้สึกผิดหวังมากเพราะนักเตะพบว่ามันยากที่จะเข้าใจ น่าผิดหวัง"

"ถ้าเขาไม่ได้เล่น ไม่ใช่เพราะเราไม่เชื่อในตัวเขา ในตัว ลาเวีย มันเป็นเพราะมีผู้เล่นคนอื่นอีกมากที่ซ้อมเป็นเวลา 6 เดือน...พร้อมมากกว่าชายคนนี้ มันเป็นเรื่องของช่วงเวลา วันนี้ คนที่พร้อมแข่งขันและมอบสิ่งที่เราคาดหวังจากนักเตะและทีม"

"แต่เอาเถอะ มันทำให้ผมรำคาญ คนรอบข้างนักเตะต่างพากันบ่น สโมสรผิดหวังหลังลงทุนมหาศาล เราลงทุนกับค่าเหนื่อย ใครเป็นทุกข์กับโค้ชและสโมสรล่ะ? เราจำเป็นต้องได้รับความสมดุลที่เหมาะสม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด