:::     :::

วิคเตอร์ฟิตปั๋งพร้อมบวกเสือป่า

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566
415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิคเตอร์ พร้อมลุยช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" รับมือ นครปฐมฯ

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ แนวรับชาวบราซิลของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าตัวเองได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และพร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นครปฐม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ หลังเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรกเกมเอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีม ที่พ่ายจุดโทษต่อ ชลบุรี เอฟซี 2-4 หลังเสมอใน 120 นาที 2-2 ตั้งเป้าพาทีมกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้อีกครั้ง
โดย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กล่าวถึงการพบกับทีมน้องใหม่อย่าง นครปฐม ยูไนเต็ด ว่า "เราต้องมีการตอบสนองที่ดีหลังจากเกมกับ ชลบุรี เอฟซี เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมกับการแข่งขันที่ถี่ในเดือนนี้ ตอนนี้เราใช้เวลาพักเล็กน้อย จากนั้นก็ต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดสำหรับการมาเยือนของ นครปฐมฯ ซึ่งเป้าหมายของเราคือชัยชนะ ส่วนตัวผมแม้จะเล่นไม่เต็มเกมกับ ชลบุรี แต่ตอนนี้ผมโอเคดี ไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด ผมเคารพการตัดสินใจที่จะเปลี่ยนผมออกแต่ผมก็พร้อมช่วย บีจี ของเราเสมอ ผมยืนยันว่าตอนนี้ไม่มีอาการบาดเจ็บอย่างแน่นอน"
นอกจากนี้ วิคเตอร์ ยังกล่าวต่อว่า "เมื่อครั้งที่ผมเคยเล่นให้กับ อุบล ยูเอ็มที ผมเองก็เคยพาทีมเลื่อนชั้นจากลีกรองมาเป็นน้องใหม่บนลีกสูงสุดอย่างไทยลีก เพราะฉะนั้นผมจึงเข้าใจความกระหายของนักเตะ นครปฐมฯ เป็นอย่างดี พวกเขามีปีที่ดี มีจุดเด่นเรื่องความเร็ว การเล่นโต้กลับ และมีเกมรับที่รัดกุม นี่ไม่ใช่งานง่าย เราจึงต้องการขอกำลังใจจากแฟนบอล ที่ผ่านมาเราต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนถึง 3 นัด ต้องพบสถานการณ์และสภาพสนามที่ท้าทาย แต่ตอนนี้ถึงเวลาที่เราจะนำชัยชนะกลับมา ด้วยแรงสนับสนุนจากแฟนบอลของเรา พวกเรามีฟอร์มเกมเหย้าที่แข็งแกร่ง ชัยชนะคือสิ่งเดียวที่เราต้องการ เราเคารพคู่แข่งอย่าง นครปฐม และ เชียงราย แต่เป้าหมายของเราคือการคว้า 6 คะแนนเต็มใน 2 นัดข้างหน้านี้"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ระหว่างทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทัพ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม⁣

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด