:::     :::

ปราการเปิดบ้านไล่เจ๊าระยอง1-1

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566
226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ส่งท้ายเลกแรก…"อานนท์" ซัด 1 ตุงพา "เขี้ยวสมุทร" เจ๊า ระยอง 1-1

ศึกฟุตบอลไทยลีก2 นัดสุดท้ายของเลกแรกที่สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม เกมนัดนี้ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนขุนพล “ม้าลำพอง” ระยอง เอฟซี
เกมนึ้ สมุทรปราการ ซิตี้ ขาด 2 ขุมกำลังหลักอย่าง ถิรพล ธนชาตกุล และ เฟอนันโด เวียน่า ที่ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นคนสำคัญรายอื่นๆ ที่ วานแดร์เลย์ เลือกใช้ประกอบด้วย จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา เป็นผู้รักษาประตู แนวรับมี กิตติชัย ใยดี, เนโต้ ดาซิลวา แดนกลางได้ โช ชิโมจิ, อานนท์ พุ่มศิริ และ ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ คุมเกม ส่วนแดนหน้าใช้ รณชัย รังสิโย ล่าตาข่าย
ส่วนทีมเยือน ระยอง เอฟซี ของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น มาในขุมกำลังที่ค่อนข้างพร้อมไม่ว่าจะเป็น ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, วสุศิวกิจ ภูสีฤทธิ์, ติอาโก้ ชูลาป้า ต่างถูกส่งลงสนามในเกมนัดนี้ทั้งหมด
เริ่มต้นเกมขึ้นมาในช่วงแรกทั้ง 2 ทีมพยายามเซตเกมขึ้นมาจากริมเส้นด้านข้าง สลับกับหาจังหวะแทงทะลุช่องจากแดนกลางเข้าไปทำประตู แต่ยังหาโอกาสยิงประตูกันไม่ได้
จนกระทั้งนาทีที่ 32 เป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ เรียวมะ อิโตะ หลุดกับดักล้ำหน้าทางฝั่งซัายเข้าไปยิงให้ทีมเยือนออกนำไปก่อน 1-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 1-0
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งเวลาหลัง โอกาสแรกของ สมุทรปราการ ซิตี้ก็สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ทันทีจากจังหวะที่ แนวรับทีมเยือน เคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทาง อานนท์ ที่วิ่งมาตะบันเต็มข้อจากหน้าเขตโทษ บอลมุดเสาเข้าไปให้ทีมตีเสมอเป็น 1-1
หลังจากได้ประตูตีเสมอกลายเป็น สมุทรปราการ ซิตี้ ที่รูปเกมทำได้ดีกว่าทีมเยือนและในนาทีที่ 68 มีโอกาสลุ้นเมื่อทีมได้ฟรีคิกทางกราบขวาเป็น กิตติชัย ที่เติมเกมขึ้นไปโขกบอลหลุดออกหลังไปนิดเดียว
ช่วงเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมพยายามหาจังหวะจบสกอร์เพิ่มเติมด้วยกันทั้งคู่แต่ทว่ายังยิงกันเพิ่มเติมไม่ได้หมดเวลาการแข่งขัน สมุทรปราการ ซิตี้ เสมอ ระยอง เอฟซี 1-1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด