:::     :::

เฮิร์ตส์แจงท้าทายตัวเองเพื่อทำผลงานดีขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566
269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเลน เฮิร์ตส์ จอมทัพ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กระตุ้นตัวเองให้กลับมาทำผลงานให้ดีขึ้นในช่วง 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ

เจเลน เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าการเรียกร้องให้มีความมุ่งมั่นและทำผลงานดีขึ้นมาจากการมองตัวเองในกระจกและตระหนักดีว่าเขาจะต้องดีขึ้นหลังจากนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

อีเกิ้ลส์ พ่ายแพ้ 3 เกมติดต่อกัน ก่อน เฮิร์ตส์ จะออกมาเรียกร้องให้มีความมุ่งมั่นและดำเนินการที่ดีขึ้นหลังเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 17-20 ซึ่งถูกตีความว่าเป็นการขอจากเพื่อนร่วมทีมเพิ่มเติม แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียืนยันว่าเป็นเพียงการกระตุ้นตัวเองเท่านั้น

'สิ่งที่ผมพูดคือทุกอย่างเริ่มต้นที่ผม ผมเป็นคนกำหนด ผมคืออุณหภูมิ' เฮิร์ตส์ อธิบาย 'ผมตั้งอุณหภูมิของห้อง ผมตั้งไว้ทั้งหมด ผมท้าทายตัวเองให้ดีขึ้นในทุกด้าน ผมรู้ถึงมาตรฐานที่ผมยึดถือ ผมนำมาตรฐานนั้นออกไป'

'ความจริงคือทุกคนต่างยึดถือมาตรฐานนั้นเช่นกัน เรื่องเดียวที่สำคัญคือเพื่อนร่วมทีมของผม คนเดียวที่สำคัญคือโค้ชของผม แค่ท้าทายตัวเองให้เป็นทุกอย่างที่ต้องการเพื่อทีมนี้ ต้องใช้ความสามัคคีอย่างแท้จริงถึงจะชนะ และการชนะนั้นทำได้ยาก คุณต้องยอมรับความท้าทายที่จะมาพร้อมสิ่งนั้น'

ปัจจุบัน อีเกิ้ลส์ สถิติ 10-4 กำลังอยู่ในการแข่งขันที่เข้มข้น ไม่เพียงแต่การแย่งชิงบัลลังก์แชมป์เอ็นเอฟซีใต้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการก้าวขึ้นมาเป็นทีมวางอันดับหนึ่งของฝั่งเอ็นเอฟซี ที่มีทั้ง คาวบอยส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นคู่แข่งสำคัญด้วย ก่อนจะลงเล่น 3 เกมสุดท้ายในช่วงฤดูกาลปกติกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ ไจแอนท์ส ตบท้าย 

'แค่มุ่งไปข้างหน้า เราก็จะได้รับโอกาสที่อยู่ตรงหน้า' เฮิร์ตส์ กล่าว 'คุณสามารถหาความสวยงามได้จากทุกอย่าง มองแง่บวกในทุกสิ่ง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเชื่อว่านี่เป็นเพียงสิ่งที่เรากำลังประสบอยู่ ท้ายที่สุดเราต้องออกไปเล่นที่นั่น เราต้องมาที่นี่และไปทำงาน มีความตั้งใจในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ มีความสม่ำเสมอเกี่ยวกับตัวเราเองและยังคงโฟกัส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด