:::     :::

เจ็ตส์ส่งซีเมียนออกสตาร์ทเกมรับคอมแมนเดอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566
222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ซีเมียน จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงคนที่ 4 ในซีซั่นนี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ต่อจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส, แซ็ค วิลสัน และ ทิม บอยด์

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่า เทรเวอร์ ซีเมียน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะออกสตาร์ทเกมรับมือ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลัง แซ็ค วิลสัน ยังคงอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

วิลสัน ออกจากเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ 0-30 ช่วงควอเตอร์สองหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีอาการคอนคัสชั่นและจะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ คอมแมนเดอร์ส โดยมี ซีเมียน เป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 4 ที่จะลงเล่นฐานะตัวจริงของ 'แก๊งค์ กรีน' ในซีซั่นนี้ต่อจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส, วิลสัน และ ทิม บอยด์ ขณะที่ เบร็ตต์ ไรเพียน จะรับบทแบ็คอัพ และชัดเจนว่า ร็อดเจอร์ส จะไม่มีควอร์เตอร์แบ็กฉุกเฉิน แม้ว่าจอมทัพวัย 40 ปีจะถูกถอดนชื่อออกจากบัญชีบาดเจ็บแล้วก็ตาม

ซีเมียน เคยปรากฎตัว 2 ครั้งในซีซั่น 2023 โดยขว้างคอมพลีต 48.7 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีทัชดาวน์ เสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ถูกแซ็ค 5 ครั้งและทำเสีย 4 ฟัมเบิ้ล เขาเคยออกสตาร์ทหนึ่งเกมฐานะ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อปีที่แล้ว 

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เลือก ซีเมียน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 7 คลาส 2015 เขาได้ออกสตาร์ทครั้งแรกในอีก 2 ปีถัดมา โดยลงเล่นฐานะตัวจริงของทีมม้าป่า 6 ครั้ง (สถิติ 0-6) ตลอดอาชีพของเขาสถิติ 13-17 จากการออกสตาร์ท 30 ครั้ง ซึ่งชัยชนะทั้งหมดเกิดขึ้นกับ บร็องโก้ส์ ในปี 2016 และ 2017 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด