:::     :::

บาเยิร์นให้สมดุลเซ็นแข้งใหม่-พัฒนาดาวรุ่ง

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค จะผสมผสานระหว่างการเซ็นสัญญากับแข้งดาวดังร่วมกันการพัฒนาผู้เล่นดาวรุ่งเพื่อผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในเวลาเดียวกัน

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธาน บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าสโมสรต้องการสร้างสมดุลระหว่างการเซ็นสัญญาใหม่กับการพัฒนาผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ทีมเสือใต้ดึง คริสโตฟ ฟรอยด์ จาก ซัลซ์บวร์ก ที่เชี่ยวชาญเรื่องปั้นเด็กมาทำงานฐานะผู้อำนวยการกีฬา ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค วางแผนเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อีก 1-2 คนในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเป็นความจำเป็นสำหรับการทำงานของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่เผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บโดยเฉพาะแนวรับ แต่ ไฮเนอร์ ยืนยันว่าทีมเสือใต้จะผสมผสานกับการผลักดันแข้งดาวรุ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เช่นกัน หลัง อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช มิดฟิลด์วัย 19 ปีที่ทำผลงานโดดเด่นในเกมชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-0 เป็นหนึ่งในตัวอย่างล่าสุดจากอะคาเดมี่ของสโมสร 

'เราจะทุ่มเงินเพื่อดึงสตาร์ตัวท็อประดับนานาชาติมาเสมอ แต่เราก็ต้องการพัฒนาผู้เล่นให้มากขึ้นจากเยาวชนของเราเอง นั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เรานำ คริสโตฟ ฟรอยด์ เข้ามา เราต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับอะคาเดมี่และพัฒนานักเตะด้วยตัวเราเอง' ไฮเนอร์ อธิบาย

ประธานทีมเสือใต้ยังกล่าวถึง พาฟโลวิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีว่า 'เขาทำงานได้อย่างโดดเด่น และไม่ใช่ครั้งแรก เขาทำได้ดีมาก คุณจะเห็นได้ว่าเมื่อคุณมีทีมขนาดเล็กลง นักเตะอย่างเขาจะได้รับโอกาส เขาใช้ประโยชน์จากมันอย่างแน่นอน'

'นั่นจะต้องเป็นเป้าหมายของเรา นั่นคือเราให้โอกาสแก่แข้งเยาวชนในอะคาเดมี่มากขึ้น เราต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเขาได้ฝึกซ้อมการแข่งขัน ไม่มีใครเก่งขึ้นด้วยการอยู่บนม้านั่งสำรอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})