:::     :::

แฟนพิสตันส์ตะโกนกดดันกอร์สขายทีม

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566
265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม กอร์ส ถูกแฟนๆ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ตะโกนกดดันให้ขายแฟรนไชส์หลังทีมทำผลงานห่วยแตกพ่ายแพ้ 25 เกมติดต่อกัน

แฟนๆ ดีทรอยท์ พิสตันส์ หมดความอดทนกับผลงานห่วยแตกของทีมภายใต้การดูแลของ ทอม กอร์ส ด้วยการพร้อมในกันตะโกนให้เจ้าของทีมขายแฟรนไชส์หลังการปราชัยต่อ ยูท่าห์ แจ๊ซ 111-119 จนทำสถิติพ่ายแพ้ 25 เกมติดต่อกันทั้งที่เริ่มต้นซีซั่นด้วยสถิติ 2-1 ตามรายงานจาก ดีทรอยท์ ฟรี เพรส 

แฟนพิสตันส์ที่ ลิตเติ้ล ซีซ่าร์ อารีน่า ต่างพร้อมใจกันส่งเสียงตะโกน 'ขายทีม!' จากการทำสถิติปราชัย 25 เกมติดต่อกัน หลังจบเกมพ่าย แจ๊ซ แบบเจ็บปวดทั้งที่ ยูท่าห์ ไม่มีตัวทำสกอร์สูงสุด 4 จาก 6 คนของพวกเขา ซึ่งรวมถึง เลารี่ มาร์คคาเน่น ผู้เล่นดีที่สุดของคู่แข่ง

พิสตันส์ ต้องดิ้นรนมานานหลายปี นับตั้งแต่ ทอม กอร์ส ซื้อแฟรนไชส์ในปี 2011 และไม่เคยคว้าชัยชนะในรอบเพลย์ออฟเลยนับตั้งแต่เขาเป็นเจ้าของทีม โดย ดีทรอยท์ ชนะในรอบเพลย์ออฟครั้งสุดท้ายตั้งแต่ปี 2008 ส่วนการเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในฤดูกาล 2018-2019 ที่ถูก มิลวอกี้ บัคส์ กวาด 4-0 ในรอบแรก

ตอนนี้ พิสตันส์ ทำสถิติแพ้ติดต่อกันมากที่้สุดของแฟรนไชส์ และขยับเข้าใกล้การทำสถิติปราชัยมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ โดยเคยทำผลงานแย่สุดในซีซั่นที่แล้วด้วยสถิติ 17-65 แต่ปีนี้ทำท่าว่าจะเลวร้ายกว่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด