:::     :::

เทรนท์โอเคหงส์มีฮึด-โอดไม่ได้จุดโทษ

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566
500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาลิเวอร์พูลพอใจที่ทีมแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นแม้จะโดน อาร์เซน่อล ออกนำเร็วตั้งแต่ต้นเกม

หงส์แดง เปิดบ้านตามตีเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่ดีกวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสโมสรดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์มี 39 คะแนน ตามหลัง ปืนใหญ่ แค่แต้มเดียวเมื่อผ่านไป 18 นัด

"รูปเกมเป็นตามที่พวกเราคาดหวังเอาไว้จริงๆ เต็มไปด้วยความเข้มข้น ยากลำบาก พวกเขาเป็นทีมชั้นนำ เหมือนกับพวกเรา ดังนั้นพวกเรารู้ว่าต้องเล่นกับพวกเขาให้ได้อย่างสูสี

"พวกเราเริ่มต้นได้อย่างยากลำบากแต่ก็หาทางสู้เพื่อกลับมาเข้ารูปเข้ารอย ทำผลงานได้ดีมากๆ มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในเกม และแน่นอนว่าหากเป็นวันอื่นๆ พวกเราน่าจะเอาชนะได้ หนึ่งคะแนนคงเป็นเรื่องที่ดีของทั้งคู่ แสดงให้เห็นว่าพวกเราจะสานต่อความสำเร็จในเกมที่เหลือของฤดูกาล ทั้งสองทีมจะพิจารณาไปในทิศทางเดียวกัน และคิดว่าสมควรได้หนึ่งคะแนน

"ชัดเจนว่าเป็นเรื่องของสภาพจิตใจ พวกเขาออกตัวได้ดีกว่า ได้เล่นลูกตั้งเตะ 2-3 ครั้ง และคว้าโมเมนตัมไปครอง จากนั้นการทำประตูได้ปลุกพวกเรา พวกเราทำงานหนัก ยืนหยัด และหาทางเพื่อกลับมาสู่เกม เป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมจาก โม (ฮาเหม็ด ซาล่าห์) และผมคิดว่าพวกเราน่าทำเกมต่อไปและอาชนะได้

"จากมุมมองของ ลิเวอร์พูล นั่นเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน (จังหวะปัญหาของ มาร์ติน โอเดการ์ด) การตัดสินไม่เข้าทางเราเลย และบางทีหากมันเข้าทางพวกเราก็น่าจะได้อีกสักประตู จากมุมมองพวกเรามันอาจจะเป็นอีกหนึ่งประตู แต่มันไม่เข้าทางพวกเรา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})