:::     :::

ปาปาสแฮปปี้บุรีรัมย์เก็บ3แต้มตามเป้า

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566
201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปาปาส แฮปปี้ ปราสาทสายฟ้า ได้ 3 แต้มสำคัญ เกมดับ อุทัยธานี เอฟซี

ความเคลื่อนไหวหลังเกม ศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา เอาชนะ อุทัยธานี เอฟซี ไปได้ 4-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า เก็บ 3 คะแนน พร้อมกับขยับไปมี 24 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด
อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้รู้สึกพอใจกับผลงานของลูกทีมมาก เป็น 3 คะแนนที่ทีมของเราต้องการ นักเตะทุกคนเล่นกันได้ดีมาก ๆ ก่อนเกมนี้จะเริ่มขึ้นเรามีนักเตะหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บ เกมนี้เราได้นักเตะที่หายหน้าไปก่อนหน้านี้กลับมาลงเล่นได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องยากมาก ๆ ที่เราลงเล่น 9 นัดภายใน 30 วัน แถมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาเราต้องเล่นถึง 120 นาที ในบอลถ้วยอีก ต้องบอกว่าตารางการแข่งขันมันถ้าทายมากสำหรับเรา แต่พวกเราก็ผ่านมันมาได้”
ส่วน 2 เกมที่เหลือก่อนที่จะพักช่วงฟีฟ่าเดย์ ปาปาส เปิดเผยอีกว่า “จากนี้เราต้องกลับไปฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะให้เร็วที่สุด หวังว่าจะได้นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บก่อนหน้านี้กลับมาช่วยทีมเพิ่ม จำนวนนักเตะของเราอาจจะน้อยไปหน่อยเมื่อเทียบกับจำนวนการลงสนาม ต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่ทำหน้ากันได้อย่างดีก่อนหน้านี้ รวมถึงแฟนบอลเป็นอีกจุดหนึ่งที่สร้างกำลังใจ และความแตกต่างให้กับทีมเราได้”
“ใกล้ช่วงคริสต์มาส และปีใหม่แล้ว ผมขอให้แฟนบอลทุกคน รวมถึงครอบครัวของแฟนบอลมีความสุขมาก ๆ แม้ว่าช่วงนี้สถานการณ์ของทีมเราไม่ค่อยดีนัก แต่มีทุกคนคอยสนับสนุนทีมของเรา ผมต้องขอบคุณมาก ๆ ครับ เราทุกคนจะทำให้พวกคุณมีความสุข”
สำหรับโปรแกรมฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีคิวออกไปเยือน ประจวบ เอฟซี ที่สนามสามอ่าว สเตเดียม ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 คิกออฟเวลา 18.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด