:::     :::

เซลติกส์ดุบุกยัดคลิปเปอร์สพ่ายยับ

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566
287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์สัน เททั่ม และ เจย์เลน บราวน์ มีบทบาทสำคัญในการนำ บอสตัน เซลติกส์ บุกชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บอสตัน เซลติกส์ โชว์ฟอร์มดุดันบุกชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส 145-108 จากสามประสาน เจย์สัน เททั่ม, เจย์เลน บราวน์ และ จรู ฮอลิเดย์ ก่อนกำชัย 7 จาก 8 เกมหลังและ 10 จาก 12 เกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เททั่ม ชู้ตลง 9 จาก 16 ครั้ง กดระยะ 3 คะแนนลง 5 จาก 10 ครั้ง ทำรวมกัน 30 คะแนน ขณะที่ บราวน์ ทำ 24 คะแนน ชู้ตลง 9 จาก 17 ครั้ง ส่องระยะ 3 แต้มลง 3 จาก 6 ครั้ง ส่วน ฮอลิเดย์ ชู้ตลง 8 จาก 12 ครั้ง ระยะสามลง 4 จาก 6 ครั้ง ทำรวมกัน 20 คะแนน โดย เซลติกส์ ชู้ตลงรวมกัน 25 จาก 53 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 47.2 เปอร์เซ็นต์

'ผมคิดว่าเมื่อเราออกไปในคอร์ตเปิด เราเป็นทีมที่ค่อนข้างแข็งแกร่งด้วยอำนาจของการชู้ตทำคะแนนและความสามารถในเกมรุกที่เรามีในทีมนี้' ฮอลิเดย์ ที่เป็นชาว ลอส แอนเจลีส และกลับมาบ้านในวันคริสต์มาสเป็นครั้งแรกในอาชีพกล่าว 'เรามีมือปืน เรามีคนที่ทะลุทะลวง และสร้างเพลย์ เมื่อเราหยุดและรีบาวด์ เราจะผลักดันให้เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และมันเป็นประโยชน์ต่อเรา'

ส่วน โจ มาซซัลลา เฮดโค้ช เซลติกส์ กล่าวว่า 'ผมไม่คิดว่ามันเป็นการชนะ ผมคิดว่ามันเป็นชัยชนะ (และ) โอกาสที่เราเล่นได้ดี และพยายามหาจุดที่เราเล่นไม่ดีตรงไหน เราทิ้งอะไรไว้บนโต๊ะมากมายในการชู้ตทำคะแนนและสิ่งที่เราต้องการทำให้สำเร็จ'

ด้าน พอล จอร์จ ทำมากสุดของ คลิปเปอร์ส 21 คะแนน ขณะที่ เจมส์ ฮาร์เด้น ทำ 14 คะแนน, 4 รีบาวด์ กับ 9 แอสซิสต์ ส่วน อีวีช่า ซูบาช ทำ 16 คะแนน กับ 10 รีบาวด์ ก่อน คลิปเปอร์ส จะพ่ายแพ้ 2 เกมรวด หลังคว้าชัยชนะ 9 เกมติดต่อกันก่อนหน้านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด