:::     :::

ฟูแล่มรู้ดีขวางยากตั้งค่าตัวปาลินญ่า50ล้านป.

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟูแล่ม ต้องการค่าตัว ชูเอา ปาลินญ่า ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ ถึงพร้อมขายกองกลางทีมชาติโปรตุเกสในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ทันที

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ฟูแล่ม ทราบดีถึงความต้องการจาก บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ที่มีต่อ ปาลินญ่า ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ จึงพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ฟูแล่ม ต้องการค่าตัว ปาลินญ่า ในระดับใกล้เคียงกับตัวเลขเดิมคือ 50-60 ล้านปอนด์ แม้มีการต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะยาว 5 ปีไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่จะไม่โก่งราคาให้สูงขึ้นจากที่เคยตกลงกับ บาเยิร์น ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์
บาเยิร์น เกือบคว้าตัว ปาลินญ่า ได้อยู่แล้วในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมื่อสามารถตกลงค่าตัว 60 ล้านยูโรกับทาง ฟูแล่ม ได้ และกองกลางทีมชาติโปรตุเกสก็เดินทางไปตรวจร่างกายที่ประเทศเยอรมนี รวมถึงดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ แต่สุดท้ายได้รับคำตอบจากสโมสรพรีเมียร์ลีกล้มเลิกข้อตกลง
หลังจากนั้น แม้ ปาลินญ่า ต่อสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปีกับ ฟูแล่ม ไปแบบสร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อย แต่ดูเหมือนว่านั่นไม่ได้เป็นการขัดขวางการย้ายทีมที่อาจเกิดขึ้นจนได้ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด