:::     :::

โครสรอตัดสินอนาคตช่วงท้ายซีซั่น

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส จะใช้เวลาจนถึงช่วงท้ายซีซั่นเพื่อตัดสินใจอีกครั้งว่าจะลุยต่อหรือพอแค่นี้ หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซมัมเมอร์ปี 2024

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเองอีกครั้งในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ หลังมีรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่ากองกลางชาวเยอรมันอาจตัดสินใจยุติอาชีพค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม้จะอายุ 33 ปีแล้วก็ตาม แต่ โครส ยังทำผลงานน่าประทับใจกับ เรอัล มาดริด ท่ามกลางการเผชิญกับวิกฤตนักเตะบาดเจ็บของทีมชุดขาวในฤดูกาลนี้ เขายังคงได้รับการยกย่องอย่างสูงจากเพื่อนร่วมทีมและเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนมีรายงานว่าสโมสรต้องการเสนอสัญญาใหม่ให้เขาอีก 1 ปี แม้ว่ายังไม่มีความชัดเจนว่า โครส จะต้องการอยู่ต่อหรือไม่ก็ตาม

โครส เคยตกเป็นข่าวว่าเขาจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพหลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่มิดฟิลด์วัย 33 ปีอาจมีแรงกระตุ้นให้เล่นฟุตบอลต่อไป หลังมีข่าวว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กำลังพิจารณาเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมนีอีกครั้ง หลังเจ้าตัวประกาศอำลาทีมชาติตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2021 

สำหรับตอนนี้อนาคตของ โครส ยังคงเปิดกว้างอยู่เช่นเดียวกับฤดูกาลที่แล้ว เขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเองอีกครั้งราวเดือนมีนาคมหรือเมษายนว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ต่อไปอีกหนึ่งปีหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด